ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของหัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน        ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะ “ปิดทองหลังพระ” หรือเป็นผู้ทำงานอยู่เบื้องหลัง ถึงจะมีโอกาสสร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้น แต่เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นเพื่อหวังลาภผลในทางที่ไม่สุจริต เพราะอาจทำให้ต้องเสียเงิน เสียโอกาสดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา

การงาน        อยู่ในระยะที่มิตรสหายส่งเสริม ทำให้งาน ภารกิจที่กระทำอยู่สำเร็จได้อย่างรวดเร็วโดยไม่เจอปัญหาอุปสรรคมากนัก แต่หากคิดจะลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ๆ สัปดาห์นี้ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะล่าช้า ต้องฝ่าฟันอุปสรรคกว่าจะสำเร็จได้ดังที่หวัง

ความรัก        สุดสัปดาห์ ยังอยู่ในเกณฑ์ดีที่การร่วมสังสรรค์กับมิตรสหายจะนำพาความสนุก สุขสำราญใจมาให้ อาจทำให้พบเจอรักที่โรแมนติก แต่หากจะคาดหวังถึงรักจริงหวังแต่ง ที่พร้อมจะทุ่มเทกายใจให้ ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ เพราะตอนนี้ มีโอกาสสูงที่จะเจอคนที่...ดีแต่เปลือก

สุขภาพ          สุขภาพอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัวอยู่แล้ว ก็อย่าประมาท เพราะอาการอาจกำเริบขึ้นได้กะทันหัน

โชคลาภ         วันที่ 14-16 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook