เปิดไพ่ทำนายรักประจำสัปดาห์ 1 - 7 มิ.ย. 2562

เปิดไพ่ทำนายรักประจำสัปดาห์ 1 - 7 มิ.ย. 2562

เปิดไพ่ทำนายรักประจำสัปดาห์ 1 - 7 มิ.ย. 2562
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดไพ่ทำนายดวงความรัก ประจำสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 มิถุนายน 2562 ทำนายโดย อาจารย์เก๋ เทวีพยากรณ์ ศาสตร์แห่งไพ่พระแม่อุมามหาเทวี

ดวงความรักท่านที่เกิดวันอาทิตย์

ความรักในคนโสด : เป็นช่วงเวลาที่คุณจะฉลองความโสดได้อย่างเต็มที่ ไม่มีใครมาขัดขวางเวลาดี ๆ ที่คุณจะไปปาร์ตี้ สนุก มันส์ กับก๊วนของคุณ เวลานี้จะเป็นชวงเวลาที่คุณจะได้ พบรักแบบสายฟ้า ดีใจด้วยล่วงหน้าเลยนะ จะได้ลงจากคานทองเสียที่

สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรัก :  คุณต้องระวังเรื่องอารมณ์ของตัวคุณเองให้มาก เพราะอาจจะหงุดหงิดง่ายทำให้คนรักเบื่อหน่ายได้ และในช่วงเวลานี้ คุณแทบจัดการเวลาไม่ได้เลยไหนจะต้องไปกับเพื่อนไหนจะต้องไปกับคนรัก ระวังนิดขอเตือนเลย คนรักของคุณจะออกอาการนอยด์  

ระยะเป็นช่วงเปราะบางในความสัมพันธ์ ต้องพยายามอย่าผูกมัดหรือเรียกร้องจากคนรักมากนัก เนื่องจากมีแนวโน้มว่าจะมีปัญหาทะเลาะกันได้

ดวงความรักท่านที่เกิดวันจันทร์

ความรักในคนโสด : คุณมาถึงจุดนี้แล้วก้าวข้ามความโสดไปแล้วไม่ต้องอายใคร ที่จะไปไหนมาไหนคนเดียว พกความมั่นใจมาให้เต็มร้อยโอกาสเป็นของคุณ อย่าลืมโปรยเสน่ห์ให้มาก ๆ สัปดาห์ เป็นของคุณที่จะได้พบรักก็รักเลย

สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรักแล้ว : ระยะนี้คุณต้องระมัดระวังเรื่องของอารมณ์ตัวคุณเองให้มาก ๆ มีแนวโน้มว่าอาจจะระเบิดอารมณ์ใส่คนรักได้ นอกจากนี้การหึงหวงหรือระแวงคนรักมากเกินไปก็อาจจะเป็นชนวนที่ทำให้ทะเลาะกันได้

ดวงความรักท่านที่เกิดวันอังคาร

ความรักในคนโสด : ความรักยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ วันนี้รักพรุ่งนี้งอน มะรืนอยากเลิก เหนื่อยใจกับคุณจัง นี้เป็นเพราะสาเหตุที่คุณไม่ได้รักเขาจริง  ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้เอาหน้าอยู่เป็นโสด มานานตัดสินใจเลือกสักคนเถอะจะได้ลงจากคานทองสักที่

ความรักในคนที่มีคู่ครองคนรักแล้ว : เป็นเวลาที่ไม่ค่อยจะเข้าใจกัน หากมีอะไรให้คุยกันอย่าเจ้าแง่ เจ้างอนกันเลย อะไรที่จูนกันไม่ลงตัว ก็ค่อยปรับเข้าหากัน 

ดวงความรักท่านที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

ความรักในคนโสด : ว้ายกรี้ด นับว่าเป็นเวลาที่ดีมาก ๆ สำหรับคุณเลยทีเดียว จะมีคนเขามาสนใจคุณ จนคุณเลือกไม่ถูก ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใครดี แต่ก็จะเลือกใครก็เลือกสักคน อย่าปล่อยให้หลุดมือไปนะ แล้วจะบอกว่าคุณแม่ไม่เตือน

สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรักคู่แล้ว : อย่าคาดหวังอะไรจากคนรักมากนัก เพราะเขาจะมีความเป็นตัวของตัวเองสูง อยากทำอะไรก็ทำไม่อยากทำก็ไม่ทำ ดังนั้นจะบังคับเขาได้ยากในคนที่เพิ่งเริ่มคบกันความสัมพันธ์จะดูเหมือนจริงจังสุด ๆ แต่ระยะยาวยังต้องดูไปก่อน หากแต่งงานแล้วจะถือว่าความสัมพันธ์ดีพอสมควร แต่คนรักอาจจุกจิกกับคุณจนน่ารำคาญได้  

ดวงความรักท่านที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

ความรักในคนโสด : แบบนี้ต้องฉลองคุณกำลังจะเลิกโสดแล้ว อย่าเพิ่งปฎิเสธว่าไม่จริง คุณมีดวงที่จะเจอคนรักเขาคนนี้ส่อแววว่าจะใช่แบบที่คุณชอบเสียด้วย โอ้ยหัวใจจะวาย เตรียมตัดชุดได้เลย  

สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรักแล้ว : คุณจะรู้สึกว่าคนรักทำให้คุณเหนื่อยใจอย่างมาก อาจมีข้อจำกัดจากคนรักหลายอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายและเหนื่อยใจ ทางที่ดีควรใจเย็นให้มากเพราะคนรักมักจะไม่มีเหตุผลในช่วงนี้ ในบางคู่ต้องระวังมีเรื่องทะเลาะกันรุนแรง

ดวงความรักท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ความรักในคนโสด : ช่วงนี้เป็นเวลาแห่งหัวใจเบิกบาน อะไร ๆ ก็สวยงามไปหมด เวลานี้รู้สึกคุณจะมีเสน่ห์ที่ดึงดูดหัวใจคนอื่นเสียมากมาย เป็นโอกาสเป็นของคุณแล้ว อย่าปล่อยให้ เขาคนนั้นลอยนวล        

สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรักแล้ว : คุณจะมีความกังวล และเครียดในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างตัวคุณกับคนรัก คนรักมักจะมีท่าทีที่ชวนให้สงสัยว่าเขามีเรื่องอะไรที่ปกปิดอยู่หรือเปล่า นอกจากนั้นยังหมายถึงคุณและคนรักมีการคบหากันในลักษณะที่ไม่เปิดเผยก็ได้เช่นกัน ระยะนี้อาจจะต้องใช้ความอดทนมากหน่อยเพื่อประคองความสัมพันธ์ให้คงอยู่

ดวงความรักท่านที่เกิดวันศุกร์

ความรักในคนโสด : บางที่ความโสดก็กำลังให้ความสุขกับคุณ เวลานี้จะมีเพศตรงข้ามมาชวนคุณออกเดท แบบชนิดที่ว่า กล้ารับปากโดยไม่ต้องแคร์สายตาใครเลย

สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรักแล้ว : โชคชะตาเล่นตลกกับคุณเสียแล้ว เอาสิ! คนรักเก่ากำลังจะหวนคืนมา ทีนี้หนักใจไปเลย ที่จะต้องเลือก แต่ก็ขึ้นอยู่กับคุณว่าคุณจะหนักแน่นแค่ไหน จะเลือกคนที่ยืนอยู่ข้างคุณทุกวันนี้ หรือจะเลือกคนที่เคยทิ้งคุณไป

ดวงความรักท่านที่เกิดวันเสาร์

ความรักในคนโสด : คลื่นความรักของคุณเริ่มส่งสัญญาณเป็นพิเศษ เป็นไงไม่รู้ ช่วงเวลานี้เป็นเคมีแห่งความสุข กระตุ้นหัวใจมากมาย เตรียมตัวเลย

สำหรับคนที่มีคู่ครองคนรักแล้วอย่าคิดว่าคนรักของคูณเป็นของตาย ขอเตือนไว้เลยล่วงหน้า ช่วงเวลานี้ควรเป็นเวลาแห่งความสุข แต่ดันมานั่งทะเลาะกันแบบไม่มีเหตุผล อย่าเอาคำพูดของคนที่สาม เข้ามาทำให้ความรักคุณพัง  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook