ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต

การเงิน           การแสวงหารายได้เพิ่มเติมจาก “ลมปาก” หวานหู หากไม่ผูกมัดให้แน่นหนา ก็จะมีเกณฑ์พลิกไปมาได้ และควรระวังการใช้จ่ายทั้งจากเหตุจำเป็นภายในครอบครัว หรือเรื่องฟุ่มเฟือยต่างๆ ก็อาจทำให้การเงินติดขัดได้ และวันที่ 27-28 อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า เพราะอาจเป็นเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน          เป็นสัปดาห์แห่งการเปลี่ยนแปลงที่จะนำไปสู่สิ่งที่ดีกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวกับการเขียน พูด โฆษณา อาจมีการเดินทางเปลี่ยนสถานที่ทำงาน หรือการศึกษาเพิ่มเติม รวมถึงการเสนอขายงานลิขสิทธิ์ งานเขียน ทั้งทางด้านตำรา วิชาการ และนวนิยาย ก็จะมีโอกาสมากขึ้น มนุษย์เงินเดือนหากมีปัญหา การขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงาน ก็จะช่วยให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้

ความรัก          จากการเดินทางไปต่างถิ่น เข้าร่วมอบรม สัมมนา ศึกษาระยะสั้น หรือแค่เปลี่ยนเส้นทางที่เคยใช้ ก็อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่พร้อมจะร่วมสานรัก พัฒนาสัมพันธ์จนได้ครองคู่อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 1-2 ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่ขัดแย้ง เพราะอาจทำให้ทุกข์ใจกันไปอีกนาน

ครอบครัว         ฟังหู ไว้หู โดยเฉพาะเรื่องเล่าจากญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน หากเชื่อมากไป อาจทำให้บ้านลุกเป็นไฟได้

โชคลาภ          ได้มาก เสียหมด อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน โดยเฉพาะวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ

คำแนะนำ         นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook