ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึงพรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน          อาจมีรายได้มากยิ่งขึ้นจากส่วนแบ่งผลกำไรจากการลงทุน ธุรกิจ หรืองานที่กระทำ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการแสดงความหน้าใหญ่ ใจกว้างอย่างไม่มีขีดจำกัด ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากกว่าที่คิด! และวันที่ 1-2 ควรระวังเหตุที่จะทำให้เผลอ ประมาทจนสูญเสียเงินทองของมีค่า

การงาน         เป็นสัปดาห์แห่งการน้อมรับฟังความคิดเห็น คำแนะนำของผู้ที่เกี่ยวข้อง ถึงจะทำให้งานที่กำลังมีปัญหา เจออุปสรรค สามารถผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ควรระวังการพูด การเขียน ที่แสดงถึงความผิดพลาด ประมาทของชาวราศีมิถุน ก็อาจเป็นจุดอ่อนที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำ...ล้มเหลวได้

ความรัก         ร่วมแบ่งปันความสุข หรือลาภผลที่ได้มาให้กับคู่ครอง รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งด้วยคำพูด/เขียนที่ก้าวร้าวรุนแรง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดแสนเหงา สุดสัปดาห์นี้ หากร่วมสังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ ก็อาจทำให้พบเจอรักที่ทำให้หายเหงาใจ คนที่อาจทำให้คุณมีความสุข สนุกแบบสุดเหวี่ยง แต่ระวัง...รักสนุก ทุกข์ถึงใจ!!

ครอบครัว       พิจารณาให้รอบคอบหากจะนำพาคนแปลกหน้า โดยเฉพาะที่เป็นสตรีเข้ามาในบ้าน เพราะอาจนำความยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้!

โชคลาภ         อยู่ในระยะได้โชคมีลาภ แต่วันที่ 2 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง พระราหู เงามัวหม่นที่จะทำให้มองเห็นไม่ชัดเจน จะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎสู่ราศีมิถุน ราศีแห่งความคิด สติปัญญา การสื่อสาร การเคลื่อนไหว เปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีโอกาสแปลก ๆ ที่มองว่า “ดี” เข้ามาหาอย่างไม่คาดฝัน แต่หากคิดจะไขว่คว้า คิดจะรีบฉวยไว้ก่อน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบมากกว่าปกติเป็นสองเท่า เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงสูงมากที่จะตัดสินใจผิดพลาด แล้วส่งผลร้ายทำให้ชีวิตมัวหม่นไปอีกนาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook