ราศีใดที่ถ่านไฟเก่าปะทุ มีเกณฑ์คนรักเก่าจะกลับมา

ราศีใดที่ถ่านไฟเก่าปะทุ มีเกณฑ์คนรักเก่าจะกลับมา

ราศีใดที่ถ่านไฟเก่าปะทุ มีเกณฑ์คนรักเก่าจะกลับมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงความรัก ประจำเดือนพฤษภาคม 2562 จากหมอดูชื่อดัง Sanook! horoscope สำหรับราศีใดที่ถ่านไฟเก่าปะทุ มีเกณฑ์ที่คนรักเก่าจะกลับมา ซึ่งได้แก่ ราศีกันย์

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ราศีปลายธาตุดิน ราศีแห่งนางฟ้าที่ต้องการความรักที่บริสุทธิ์และสมบูรณ์แบบที่แสดงออกด้วยการกระทำ คำพูดที่เห็นเด่นชัด  โดยเฉพาะคำพูดว่า “ฉันรักเธอ”

เดือนพฤษภาคม เดือนแห่งการได้ของรักคืน ลาภเสน่หาจะได้มา หรือจะสูญสลายหมดสิ้นในฉับพลัน?...เมื่อดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข โคจรเคียงคู่มาสถิต ณ เขตราศีเมษ ซึ่งเป็นราศีธาตุไฟ ร่วมกับดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ ที่มีดาวอาทิตย์ ไฟประลัยกัลป์ที่ร้อนแรง ขุมพลังแห่งจักรวาล และดาวมฤตยู ที่บ่งบอกถึงความเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดคิด นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า

ด้วยคำพูด เขียน การแสดงออกถึงความรักที่ร้อนแรง โรแมนติก ก็จะทำให้สัมพันธ์รักในเดือนนี้ หวานล้ำมากขึ้นไปอีก คนรัก คู่ครอง ก็จะรักใคร่เสน่หา ลุ่มหลง ไม่ห่างหายไปไหน ที่อาจทำให้ได้ของขวัญ ของฝากล้ำค่าแทนใจ หรือขออะไรก็จะมีโอกาสได้ดังที่ปรารถนา

แต่ก็ควรระวังไฟนรกจากคำพูด การแสดงออกที่รุนแรง หยาบคาย จากอารมณ์โกรธ โมโหมากเกินไป ก็อาจเป็นตัวแปรที่ทำให้รักแหลกสลาย ที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของคำว่า “แตกหัก”

สำหรับคนโสด ที่ยังฝังใจกับอดีตรัก อยากให้หวนคืนกลับมารักกันใหม่ ก็ควรหาทางติดต่อสานสัมพันธ์ เพราะจะเป็นโอกาสได้เขา/เธอ กลับคืนมาสร้างรัก สานฝันกันอีกครั้ง

อัญมณี สี ที่จะมีพลัง ส่งเสริมเสน่ห์ ความรัก คือ โมราหรือหินอาเกต, สีฟ้าน้ำทะเล

กลิ่นและน้ำหอมที่จะเพิ่มเสน่ห์ คือ ลาเวนเดอร์, ไลแลค, ลิลลีออฟเดอะวอลเลย์ และ กำยาน

วันที่จะส่งผลให้กับความรักของชาวราศีกันย์ คือ 3-5, 8-9, 14-18, 21, 26-27, 31

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook