ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้องสวยหรู ดูดีไว้ก่อน

การเงิน            อยู่ในเกณฑ์หาง่าย ใช้คล่องมือ แต่วันที่ 3-5 ควรยั้งคิด ตั้งสติให้ดี ๆ พิจารณาให้รอบคอบหากจะติดต่อสัมพันธ์กับผู้ใด เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงิน หรือถูกชักชวนให้เห็นผิดเป็นชอบ ที่จะหาลาภผลในทางทุจริตอันตราย

การงาน           พบกันครึ่งทาง ประนีประนอมยอมให้กับงาน ภารกิจที่ทำร่วมกันในสัปดาห์นี้ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จรวดเร็วขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากหางานใหม่ พิจารณา ตรวจสอบองค์กร บริษัทที่จะสมัครงานให้ละเอียด ถี่ถ้วน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกล่อลวงไปในทางที่ไม่สุจริต

ความรัก          แสดงความเข้าใจ เห็นใจ และใส่ใจความรู้สึกของคนรัก คู่ครองให้มากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าเขา/เธอ นอกจากจะหวังเงินทองแล้ว ยังอาจทำให้คุณกลายเป็นมือที่สามอีกด้วย!

ครอบครัว        ใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้น โดยเฉพาะวันที่ 29-30 เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายจากยา หรือสารเคมี

โชคลาภ          วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 10 พฤษภาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะสถิตอยู่ในราศีมีน ร่วมกับดาวพุธที่จะอยู่เรียงเคียงคู่ถึงวันที่ 3 พฤษภาคม ซึ่งบ่งบอกว่ามีโอกาสจะได้ลาภผลมหาศาลจากงานบริการ นายหน้า หรือตัวแทน แต่ควรระวัง อารมณ์สนุกเกินเหตุ หรือมัวเมากับเพศสัมพันธ์มากเกินไป ก็อาจก่อทุกข์ภัยมหันต์ตามมาเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook