ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังมีโอกาสเสริมรายได้ให้มากขึ้น จากการคิด เขียน พูด หรือการแสดงที่จะสร้างความสุข สนุกสนานรื่นเริงให้กับผู้อื่น แต่วันที่ 23-25 หากจะนัดหมายเรื่องสำคัญกับมิตรสหาย ก็อย่าประมาทในเรื่องเวลา เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดนัดได้

การงาน       ธุรกิจ งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะจากการประมาท เลินเล่อ อาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะขัดแย้งจน “เถียง” กับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา เพราะมีโอกาสสูงว่าจะเป็นเหตุที่ทำให้ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ออกจากงาน!

ความรัก       เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้นให้มากขึ้น หากเขา/เธอของคุณมีอารมณ์ปรวนแปร ดี ๆ ร้าย ๆ อย่างไม่มีสาเหตุ และหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งในเรื่องศรัทธา ความเชื่อที่ต่างกัน ถึงจะทำให้รักราบรื่น สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์เงินทองให้ความสุขมากกว่าเรื่องรักใคร่เสน่หา ที่ยังไม่มีให้เห็นเด่นชัดนัก!

ครอบครัว      ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ คนในครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 22-23 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภบ้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ พลิกผัน ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook