ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน       พูดดีเป็นศรีแก่ปาก ที่จะทำให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมากมาย แต่ควรระวัง คำหวานที่เป็นแค่เพียง “ลมปาก” ในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ หากไม่ได้ทำสัญญา ผูกมัดให้แน่นหนา ก็อาจปลิวหายไปตามลม โดยเฉพาะหากถูกขอกู้ยืมเงิน!!

การงาน       ขยันเผยแพร่ โชว์ผลงานตัวเองให้มากขึ้น เข้าสังคม สังสรรค์ให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาสดีที่จะขยายงาน สร้างรายได้ให้มากขึ้นตามไปด้วย แต่สำหรับพนักงาน ลูกจ้าง เป็นระยะที่ควรระวังการ “ทำดีแต่อย่าให้เด่น” เพราะอาจถูกนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา เขม่น เหม็นหน้าได้ และวันที่ 4-6 ควรระวังการเดินทางไปต่างจังหวัด อาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ไปไม่ถึงปลายทางด้วย

ความรัก      เหตุในครอบครัว เรื่องจุกจิก ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะแสดงอารมณ์หงุดหงิด ไม่ได้ดังใจกับคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนหมดความสุขกันไปอีกนาน สำหรับคนโสด เกณฑ์ความสุขที่ได้จากการนับ เงิน เงิน เงิน มีมาก เพศตรงข้ามที่เข้ามา ที่จะทำให้สนใจ ก็จะอยู่ในเกณฑ์ให้ผลประโยชน์ตอบแทนมากกว่า

สุขภาพ      วันที่ 5-7 ระวังเหตุ/ภัย จากความประมาท สะเพร่าโดยเฉพาะในบ้าน ที่อยู่อาศัย ที่อาจทำให้ตนเอง หรือ ญาติผู้ใหญ่บาดเจ็บ

โชคลาภ       วันที่ 1-3 อยู่ในเกณฑ์ดี เงินไหลมา เทมา แต่ควรระวังข้อมูลที่ได้มา ก็อาจพลิกผันทำให้สูญเสียได้เช่นกัน               

คำแนะนำ       วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ ในระยะที่เล็งราศีกำเนิดของชาวราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า นับจากนี้ไปอีกสามเดือน ควรอดทน อดกลั้น ใช้สติ พิจารณาให้รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ทั้งจากคนรัก คู่ครอง ที่อาจมีอารมณ์ปรวนแปร เอาแต่ใจตัวเอง หรือ จากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ที่อาจมีเล่ห์เหลี่ยม เพื่อหวังผลประโยชน์ของตัวเองฝ่ายเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook