ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      การเดินทางไปต่างแดน หรือ การนำความคิด จินตนาการไปเสนอขาย ก็จะเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้เกิดรายได้ตามมา แต่วันที่ 18-19 ยั้งสติ คิดให้นานๆ เพราะจากอารมณ์อ่อนไหว ใจอ่อนง่าย ก็อาจถูกโน้มน้าว ล่อลวง ทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าอย่างไม่ควรจะเสีย

การงาน      อยู่ในเกณฑ์ก้าวหน้าไปตามลำดับ ไม่ใช่ก้าวกระโดด แต่สัปดาห์นี้ควรระวังการติดต่อสื่อสารให้มากๆ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเข้าใจผิด หลงประเด็น ทำให้คลาดเคลื่อนในสาระสำคัญ โดยเฉพาะก่อนจะลงนามในเอกสารใดๆ ควรพิจารณาตรวจสอบอย่างละเอียดด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวังอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ของผู้มีอำนาจสูงกว่า เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้ “ตกงาน” ได้

ความรัก       “เงินจร รักก็จาง” อาจเกิดขึ้น หากถูกโน้มน้าวชวนลงทุน ร่วมแบ่งปันผลประโยชน์จากคนรัก คู่ครอง ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ จะให้หรือไม่ให้ ก็อาจทำให้หมางใจ เกิดรอยร้าว รอวันแตกสลายในเวลาอีกไม่นาน สำหรับคนโสด อาจสะดุดรัก พบเจอเพศตรงข้ามที่ทำให้หัวใจเต้นแรง ก็ควรรั้งรอสักนิด พินิจ พิศดูให้นานอีกหน่อย ก่อนจะตัดสินใจ!

ครอบครัว      โอนอ่อนผ่อนตามความคิดเห็นของญาติผู้ใหญ่ หรือ คนในครอบครัว หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ไม่เห็นด้วย เพราะอาจทำให้ลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้

โชคลาภ       วันที่ 21-22 อาจได้โชคมีลาภจากแดนไกล หรือจากการเดินทางไปแสวงหา 

คำแนะนำ      ในวันที่ 7 มีนาคม พระราหูจะโคจรจากราศีกรกฎ ย้อนจักรไปสถิต ณ เขตราศีมิถุนหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เมฆหมอกใดๆ ที่ทำให้ชีวิตมัวหม่น ที่ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดมาตลอดหนึ่งปีครึ่ง จะจางหายไปแล้ว ผ่านพายุร้ายมา รางวัลที่ได้รับคือ โชคลาภที่มีเกณฑ์ตามมาอย่างไม่คาดฝัน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook