ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน     บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ทั้งซื้อ-ขาย ให้เช่า หรือ เป็นนายหน้า จะเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้เกิดลาภผลมากยิ่งขึ้นอย่างมหาศาล แต่ควรระมัดระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือเหตุจำเป็นของบุตร-ธิดา ที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากขึ้นด้วยเช่นกัน

การงาน      การขาย โฆษณา ประชาสัมพันธ์ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่สามารถจะโน้มน้าวใจให้คนเชื่อถือได้อย่างง่ายดาย แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังหากจะทำสัญญาซื้อขาย หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญ อ่านให้ละเอียด พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคน “เหลี่ยมจัด” ที่จะทำให้พลั้งพลาด เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก       ยอมให้! และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง โต้เถียงกับคนรัก คู่ครอง โดยเฉพาะในเรื่องความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน เพราะอาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหาในระยะยาวได้ สำหรับคนโสด ที่อยากจะไขว่คว้าหา..รักแท้ ไม่ใช่แค่ผ่านมาผ่านไป การเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิมในระยะนี้ ก็อาจเพิ่มโอกาสที่จะทำให้สมหวัง ได้พบรักที่รอคอย

ครอบครัว     ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจมีเหตุภัย หรืออาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 11-12 ควรระวังให้มากๆ

โชคลาภ      ยังมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จากวันที่ 7 มีนาคม ไปอีกหนึ่งปีครึ่ง เงาราหูจะมาบดบังทัศนวิสัยให้พร่าเลือน พระราหูจะโคจรย้อนจักรจากราศีกรกฎ มาสู่ราศีมิถุน ซึ่งอยู่ในองศาที่ “เล็ง” ชาวราศีธนู จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรใส่ใจ ตรวจสอบ ระมัดระวัง ความคิด การกระทำของ คู่ครอง หรือหุ้นส่วนให้มากขึ้น เพราะอาจวุ่นวาย สับสน ตัดสินใจผิดพลาด จนอาจทำให้คุณทุกข์ใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook