ดูดวงความรักรายสัปดาห์ 4 - 10 มีนาคม 2562 โดย เบลล์ ญาณบารมี

ดูดวงความรักรายสัปดาห์ 4 - 10 มีนาคม 2562 โดย เบลล์ ญาณบารมี

ดูดวงความรักรายสัปดาห์ 4 - 10 มีนาคม 2562 โดย เบลล์ ญาณบารมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงความรัก รายสัปดาห์ระหว่างวันที่ 4 - 10 มีนาคม 2562 ของสาว ๆ ทั้ง 7 วัน โดยแต่ละวันเกิดในช่วงนี้ จะเป็นแบบไหน คุณเบลล์ ญาณบารมี มีคำตอบให้ค่ะ 

 

วันจันทร์

รักดี รักเด่น รักดัง คือรักตนเอง ในช่วงนี้ต้องรักตัวเองให้มาก ให้กำลังใจตนเองที่สุด ไม่สามารถพึ่งพาคนรักได้ คนโสดยังครองตำแหน่งนี้ต่อไป อีกนานกว่าคนที่ถูกใจจะเข้ามา

 

วันอังคาร

รักรุ่งโรจน์ ข้าวใหม่ปลามันในช่วงแรก นานไปก็ยังเหมือนเดิม ดูแลเอาอกเอาใจกันดี มีเกณฑ์ได้ของที่ถูกตาต้องใจจากคนรัก คนโสดจะได้พบกับรักครั้งใหม่ หรือคนเก่าที่เคยคุยจะกลับมาอีกครั้ง ให้ชุ่มชื่นหัวใจ

 

วันพุธ

รักแบบผู้ใหญ่ ไม่หวือหวาแต่มั่นคง ช่วงนี้อาจจะรู้สึกคนรักไม่ค่อยเอาใจใส่เท่าไหร่ อาศัยความเข้าใจให้มากและทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี คนโสดอยู่คนเดียวแฮปปี้ที่สุด

 

วันพฤหัสบดี

รักสามเศร้า เราสามคน ให้ระวังเรื่องหึงหวง หรือความรักแบบเชิงชู้สาว ความไม่ไว้ใจกันและกันในช่วงนี้ ฝ่ายใดฝ่ายนึงอาจหึงหวง เป็นห่วงกันมากเกินไป จนเกิดความเข้าใจผิด

 

วันศุกร์

รักหึงหวง ห่วงใยเป็นกังวล ในช่วงนี้อาจทำอะไรขัดหูขัดตา เพราะพิษรักแรงหวง หรือบางคนทำอะไรก็ไม่ถูกใจไปซะหมด หายใจก็ยังผิด เถียงกันในเรื่องเล็กน้อย ช่วงนี้รักไม่รุ่ง ต้องเข้าใจกันมากกว่านี้

 

วันเสาร์

รักแบบไม่ผูกพันธ์ ไม่หวือหวาอยู่แบบเพื่อน คบเหมือนเพื่อนซะมากกว่า คู่รักที่คบกันมานานจะเข้าอกเข้าใจกันดี ความรักดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่ไม่หวานแหวว ขาดคนใดคนนึงไปก็คิดถึง

 

วันอาทิตย์

รักไม่ยุ่ง มุ่งหาเงิน ช่วงนี้ความรักพักไว้ก่อน เงินและงานมาเป็นอันดับแรก รักจะรุ่งหรือร่วงโนสนโนแคร์ ช่วงนี้โกยเงินอย่างเดียว อย่าได้เศร้าไป ตัวคนเดียวเฟี้ยวมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook