ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน       รับมาก จ่ายมาก ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ ที่จะทำให้เกิดรายได้หลั่งไหลเข้ามา และอาจได้ผลกำไรจากการร่วมหุ้นลงทุนกับมิตรสหายอีกด้วย แต่ต้นสัปดาห์ ควรระวังการใช้อารมณ์ ขาดสติ ไม่ทันยั้งคิด ก็อาจทำให้สูญเสียเงินได้

การงาน       ธุรกิจ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือ ในเรื่องการศึกษา ศาสนา จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะสำเร็จดังที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวัง...สัปดาห์นี้ ไม่ควรทำตัวให้โดดเด่นเกินไป เพราะอาจถูกผู้มีอำนาจสูงกว่า เขม่น ไม่พอใจได้ และคนที่กำลังหางานอยู่ ขยันคุยกับมิตรสหายให้มากขึ้น ก็อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้ได้งาน

ความรัก       แบ่งปันความคิด ลาภผลที่ได้มา รวมถึงออกไปงานสังคม สังสรรค์กับมิตรสหายร่วมกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสดก็อาจเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่อีกด้วย แต่ควรระวังสัมพันธ์รักที่เริ่มต้นแบบซ่อนเร้น หรือจากการใช้สื่อออนไลน์ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอกับคนมีคู่แต่ขี้เหงา!

สุขภาพ       ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังเหตุ/ภัยจากความเร็ว รุนแรง อาจทำให้บาดเจ็บ เจ็บป่วยได้

โชคลาภ     วันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะอาจพลิกผันไม่แน่นอนตามปัจจัยภายนอกที่ควบคุมไม่ได้

คำแนะนำ      นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook