ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      รายได้-รายจ่ายหมุนเวียนได้ตามปกติ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุที่จะทำให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น ทั้งจากการเสียรู้ จนถึงการร่วมหุ้น ลงทุนร่วมกับมิตรสหาย หรือ ให้คนรักกู้ยืม ที่จะมีโอกาสเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!

การงาน        ทั้งจากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ เผยแพร่ผลงานของตัวเองให้กว้างขวางมากขึ้น รวมถึงเข้าศึกษา อบรมทางวิชาชีพระยะสั้น หรือ หาอาชีพเสริมพิเศษที่ต้องใช้การติดต่อสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะช่วยสนับสนุนงาน ภารกิจให้สำเร็จได้ง่ายขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะต่างตอบแทน อาสาช่วยงานที่ไม่ใช่งานของตัวเอง ก็จะได้รับความร่วมมือ ช่วยเหลือคืนกลับมาเช่นกัน

ความรัก       ว่าอะไรว่าตามกัน แสดงความคิดเห็นที่สอดคล้องกับเขา/เธอ หลีกเลี่ยงที่จะคัดค้าน ขัดแย้ง โดยเฉพาะในเรื่องสังคมที่ห่างไกลจากตัวเอง ถึงจะทำให้รักรื่นรมย์ สุขสมใจ  สำหรับคนโสด หากแสวงหาความรู้เพิ่มเติม จากการร่วมอบรม สัมมนา ในระยะนี้ ก็จะเป็นโอกาสที่จะพบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว      ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาให้มากยิ่งขึ้น เพราะอาจมีเหตุภัย หรืออาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 22-24 ควรระวังให้มากขึ้น

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      วันที่ 6 มกราคม 2562 ดาวจันทร์จะดับอมาวสี เกิดปรากฏการณ์สุริยุปราคาแบบบางส่วนในเขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรน้อมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นให้มากขึ้น ศึกษาหาความรู้ให้มากขึ้น หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง หรือ ต่อต้านกับผู้อื่นที่คัดค้านความคิดเห็นของคุณ...อย่ามั่นใจในตัวเองนัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook