ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน      ยังอยู่ในระยะเงินทับตัว ที่จะทำให้มีรายได้ ลาภผลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยตามอารมณ์ของตัวเอง และ เหตุของบุตร-ธิดา อาจเป็นตัวแปรที่ทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน       เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหากมีการติดต่อสัมพันธ์ หรือ ทำสัญญาลงนามโดยเฉพาะในกิจการที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ หรือ ธุรกิจงานส่วนตัวใดๆ เพราะอาจเจอ ลับ ลวง พราง ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ทำใจสักนิด อย่าฝันเพ้อ เพราะอาจเจอ “ผู้ใหญ่ปากหวาน” ดีแต่ปาก แต่ไม่ให้!

ความรัก       สัปดาห์แห่งการหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเหตุจากบุตร-ธิดา หรือ การใช้เงินฟุ่มเฟือย ถึงจะประคองทำให้รักราบรื่น มีความสุขไปได้ทั้งสัปดาห์ สำหรับคนโสด พิจารณาให้รอบคอบ อย่าเพิ่งเชื่อหมดใจ ดูให้แน่ว่าเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพัน...รักจริงหรือแค่หวังผลประโยชน์

สุขภาพ       ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท สำหรับสตรีราศีพิจิกที่กำลังตั้งครรภ์ โดยเฉพาะวันที่ 8-10 ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ       การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย...สูง ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ      จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook