ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน     เป็นระยะ “ผู้อื่น” ให้ลาภ จากการติดต่อสัมพันธ์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ ก็จะทำให้มีรายได้ ผลประโยชน์มากขึ้น แต่ควรระวังเช่นกัน เพราะหากไม่รอบคอบมากพอ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ

การงาน       อ่อนน้อมถ่อมตนในการติดต่อสัมพันธ์ โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ หรือ ผู้มีสถานะทางสังคมสูงกว่าในสัปดาห์นี้ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่จากวันที่ 8-10 หากจะเดินทางไกล ก็ไม่ควรประมาท เผื่อเวลาให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุภัยที่จะทำให้ไม่เป็นไปตามที่กำหนดได้

ความรัก        แกล้งโง่ ไม่อวดฉลาด ปล่อยให้เขา/เธอ แสดงภูมิรู้ แสดงความยิ่งใหญ่ ไม่ขัดคอใดๆ ก็จะทำให้ไม่สร้างปัญหาที่จะเป็นจุดเริ่มต้นของรักร้าวราน สำหรับคนโสด มองให้ถ่องแท้กับเพศตรงข้ามที่พานพบในสัปดาห์นี้ เพราะอาจถูกลวงล่อ โน้มน้าวใจจนสูญเสียเงินจำนวนมากได้

ครอบครัว      วันที่ 8-10 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้นสักนิด เพราะอาจมีเหตุภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้       

สุขภาพ        ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้เพียงพอ โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว เพราะอาจกลับมากำเริบอีกได้

โชคลาภ       วันที่ 6-7 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค

คำแนะนำ       วันที่ 21 มกราคม 2562 พระจันทร์จะเพ็ญปูรณมี เกิดปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบสรรพคราสมิดดวงในเขตราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความทุกข์ที่ผ่านมาจะจบลงได้ พร้อมกับการเริ่มต้นใหม่ ณ วันนี้ หากใช้เหตุผล พิจารณาให้รอบคอบ ให้ดวงตาสว่างสดใสด้วยปัญญาที่ไตร่ตรองอย่างลึกซึ้ง ไม่หมองมัว ใจหม่นด้วยอารมณ์ กิเลส ตัณหาที่มามัวเมา ที่จะทำให้ชีวิตทุกข์ สุดระทมเพราะตัวเอง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook