ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน      เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรมีสติ รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินทอง ของมีค่าไปได้อย่างง่าย ๆ ซึ่งวันที่ 28-29 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน        อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับธุรกิจ งานที่ติดต่อสัมพันธ์กับต่างประเทศ หรือคนที่กำลังหางานก็เช่นกัน โดยเฉพาะเรื่องท่องเที่ยวหรือการศึกษาต่อระดับสูง ก็จะมีผลกำไรหรือมีโอกาสมากขึ้น สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์แห่งการพึ่งพาผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจสูงกว่า หากมีปัญหาก็สามารถวิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือได้

ความรัก      จากงาน ภารกิจที่กระทำ อาจเป็นเหตุทำให้พบรัก ซึ่งมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นคนต่างชาติ แต่ควรตรวจสอบก่อนจะถลำตัว ถลำใจ เพราะมีเกณฑ์สูงว่า เขา/เธอคนนั้นจะทำให้คุณเป็นแค่เพียง “กิ๊ก” เท่านั้น แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หากปล่อยตัวตามอารมณ์ ก็อาจเกิด รักซ้อน ซ่อนรัก...รักสนุกแค่ชั่วคราว แต่ก็อาจทำให้ทุกข์ใจไปอีกเป็นปี

สุขภาพ      ควรระวังการบริโภคอาหารให้มากขึ้น เพราะอาจเป็นเหตุที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ     วันที่ 28-29 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ      นับจากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปีตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพิจิก ราศีแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่ทำให้อาจได้โชค มีลาภจากการศึกษาต่อ เดินทางไปต่างประเทศเพื่อเลื่อนสถานะทางสังคมให้สูงขึ้น แต่ควรระวัง “ความงมงาย” หรือการมองโลกในแง่ดีเกินไป ก็อาจทำให้ชีวิตถึงคราที่ต้องวิบัติด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook