ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ...รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน      มีโอกาสหารายได้เพิ่มขึ้นจากงาน ภารกิจที่กระทำ แต่เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์เสียเงินเยอะมากกว่า โดยเฉพาะจากการสังสรรค์มิตรสหาย และควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะร่วมหุ้น ลงทุน เพราะผลตอบแทนที่ได้อาจช้า หรือ ไม่ได้เลย

การงาน       วันที่ 29-31 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะติดต่อสัมพันธ์ รวมถึงขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใด โดยเฉพาะมิตรสหายในแวดวงอาชีพเดียวกัน ที่จะทำให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว หากจะสมัครงาน หรือมีนัดสัมภาษณ์งาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก      งาน มิตรสหาย การสังสรรค์สมาคมในสัปดาห์นี้ อาจเป็นเหตุทำให้คนโสดพบรัก เจอคนที่ทำให้หายเหงาใจ แต่หากมากเกินไป ก็อาจทำให้มีปัญหา ทำให้เขา/เธอของคุณหงุดหงิด ไม่พอใจ ที่จะกลายเป็นจุดเริ่มต้นของ...รักร้าว

ครอบครัว      วันที่ 28-29 ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ที่สูงวัยแล้วให้มากขึ้น โดยเฉพาะเหตุที่จะทำให้ลื่นล้ม ...อันตราย!

โชคลาภ      อยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะมีโอกาสได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจจะ...เสี่ยง          

คำแนะนำ       จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ตามระบบนิรายนะวิถี ซึ่งเป็นดาราศาสตร์ที่แท้จริง ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์ ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีพิจิก ตำแหน่งกลางฟ้า บนศีรษะของชาวราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบอกว่า หากประพฤติดี จิตใจดี มีศีลธรรมแล้ว ก็จะนำพาโชคลาภ ผลประโยชน์มาให้ทั้งเรื่องงาน เงิน และ ความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook