ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน        การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังเหตุภัยที่จะทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าที่คิด ทั้งจากอุบัติเหตุ เรื่องสุขภาพทั้งของตัวเอง บริวาร หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ซึ่งวันที่ 11-13 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน         หักโหมงาน หรือ ออกแรงวิ่งเต้นผลักดันมากเกินไป นอกจากจะไม่ได้ผลดังที่หวังแล้ว ยังอาจทำให้สุขภาพเสื่อมโทรม อ่อนแออีกด้วย และสำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรพิจารณาให้รอบคอบ แล้วตัดสินใจอย่างเด็ดขาด หากลังเล โลเล ไม่แน่นอน โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับลูกน้อง พนักงาน อาจทำให้มีปัญหาจนเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจที่กระทำล่าช้า เสียหายได้

ความรัก        หากคนรัก คู่ครองมีอารมณ์ปรวนแปร หงุดหงิดง่าย และยังหาวิธีจัดการรับมือไม่ได้ ก็ควรอดทน อดกลั้น เฉยอย่างเดียว ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหา แต่สำหรับชาวราศีตุลย์ที่กำลังก่อคดีรักซ้อน ซ่อนรักกับพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา ระวังสักนิด เพราะมีโอกาสสูงที่จะ...เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ

ครอบครัว       ใส่ใจมากขึ้น ทั้งบริวาร คนรับใช้ คนใกล้ตัว รวมถึงสัตว์เลี้ยงแสนรัก เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ต้องการความช่วยเหลือ

โชคลาภ       วันที่ 9-11 มีเกณฑ์ได้โชคมีลาภ แต่หากจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ระวังภาพลวงตา มายาแห่งใจ ที่จะทำให้ขาดทุน สูญเสียได้เช่นกัน     

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 29 มกราคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่าหากใช้คุณธรรมนำหน้า ตามด้วยการใช้เสน่ห์ ถ้อยทีถ้อยอาศัยตามลักษณะของชาวราศีตุลย์ ก็จะทำให้กิจการ งานที่กระทำ หรือ ความรักที่มุ่งหวัง สำเร็จได้ตามปรารถนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook