ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน       เริ่มต้นระยะที่ควรวางแผนการใช้จ่ายเงินอย่างรอบคอบ เพราะอาจมีเหตุจำเป็นทั้งจากสุขภาพของตัวเอง คนใกล้ตัว หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรักที่อาจต้องใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติ ขณะที่รายได้ที่คาดว่าจะได้ ก็มีเกณฑ์ว่าจะไม่เป็นไปดังที่หวัง

การงาน        เข้าสังคม สังสรรค์แบบสบายๆ ให้มากขึ้น ถึงจะเป็นโอกาสสร้างงาน สร้างรายได้ให้มากยิ่งขึ้นตามไปด้วย แต่หากขยัน ตั้งใจ ทำงานหนัก หรือ พยายามวิ่งเต้นเพื่อให้ได้มา ก็อาจไม่ได้ผลดังที่หวัง สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรเตรียมแผนสำรองไว้ เพราะอาจเจอปัญหาลูกจ้าง พนักงานคนเก่ง เจ็บป่วย ลาหยุด หรือ ทยอยกันลาออกจากงานในระยะนี้

ความรัก      อยู่ในระยะที่คนรัก คู่ครอง อาจมีอารมณ์หึงหวง หวาดระแวงมากขึ้น แต่แค่แสดงความรัก ใส่ใจให้เขา/เธอ เห็นเด่นชัด ไม่เหลือบแล สนใจเพศตรงข้ามที่เข้ามาพัวพันด้วย ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว สำหรับคนโสดที่กำลังพบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ ก็ควรพยายามตามตื๊อ ตามติดให้มากขึ้น เพราะเขา/เธอ คนนั้น มีตัวเลือกเยอะ จนลังเล ไม่แน่ใจ

สุขภาพ        สุดสัปดาห์ ระวังการบริโภคอาหารทะเล หรือ อาหารที่ไม่ถูกสุขลักษณะ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ       วันที่ 26-28 การลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้หลงผิดได้  

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะโคจรวิปริต พักร ดับในเขตราศีกำเนิด โดยสถิตร่วมกับดาวพุธ ซึ่งตามคำโบราณท่านว่าไว้ พุธ ศุกร์ อีกคู่อย่าดูเบา มักมัวเมาทำให้หลงจนซมซาน จึงควรระวังกิเลส ตัณหา ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น จากพลังของดาวศุกร์และดาวพุธ โดยไม่มีการยับยั้งชั่งใจ พิจารณาให้รอบคอบ ก็จะทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook