ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ...หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน       อาจได้ลาภผลมากขึ้น จากการเสนอขายลิขสิทธิ์งานด้านการประพันธ์ ตำรา แต่วันที่ 11-13 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ หรือตกลง ลงนามในเอกสารสัญญาใดๆ  ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจ เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบสูง

การงาน       เก็บเอาไว้ในใจก่อนจะนำเสนองานที่เกิดจากความคิดริเริ่ม โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คนที่คิดว่าไว้ใจได้ ไม่มีปัญหา เพราะมีโอกาสที่จะถูกหักหลัง ทรยศ คดโกง สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังอยากหางานใหม่เช่นกัน พิจารณาตรวจสอบให้ดีๆ กับโฆษณาชวนเชื่อที่สวย หรู ดูดี สร้างภาพให้เพ้อฝันว่าจะร่ำรวย เพราะมีเกณฑ์สูงว่า...หลอกลวง

ความรัก      การเงินของคนรัก คู่ครองอาจมีปัญหา ใส่ใจ ดูแลให้มากขึ้น และหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเงินๆ ทองๆ ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหาในสัปดาห์นี้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ยั้งสติ คิดให้มากขึ้น หากมีเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์เข้ามาพัวพัน เพราะนั่นคือสัญญาณว่า...ถูกหลอกลวงแล้ว

สุขภาพ      สุดสัปดาห์หากจะเดินทางไปต่างถิ่น ควรระวังเรื่องอาหารทะเลให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเป็นเหตุ/ภัยได้

โชคลาภ      วันที่ 11-13 ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย        

คำแนะนำ      วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี และเกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ ซึ่งเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน การเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ พัฒนาจิตใจ จะเสริมพลัง อำนาจ ความสำเร็จให้กับชาวราศีกรกฎ แต่ควรระวัง “อัตตา” อวดดี ถือดี ไม่รับฟังความคิดเห็นของใคร ก็อาจนำความผิดหวัง หรือ ยุ่งยาก เดือดร้อนมาให้ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook