ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน         รับมาก จ่ายมาก หมุนเวียนได้ตามปกติ แต่วันที่ 28-30 ควรระวังหากคิดผิด ตัดสินใจผิดพลาดจากการถูกล่อลวง โน้มน้าว รวมถึงมีเกณฑ์ถูกฉ้อโกงในสัปดาห์นี้ ซึ่งอาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน         เป็นสัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมพบกันครึ่งทางถึงจะทำให้ได้รับผลดีมากกว่า แต่เป็นระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน ร่วมหุ้นกับมิตรสหาย หรือร่วมเซ็นสัญญาลงนามใดๆ เพราะอาจมีความนัยที่ซ่อนเร้นอยู่ที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ

ความรัก        ข่มอัตตา ความรู้สึกที่อยากจะเอาชนะ หากมีเรื่องขัดแย้งในสัปดาห์นี้ ก็ควรยอมแพ้ หรือ ประนีประนอม ยอมให้มากขึ้น ถึงจะทำให้รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับรักที่เพิ่งเริ่มต้น ความสัมพันธ์อาจเดินถอยหลัง ไม่ก้าวหน้า เขา/เธอ อาจชืดชา ไม่สนใจ ซึ่งหากไม่อดทนพอ ก็ควรตัดใจก่อนจะเสียใจไปมากกว่านี้

ครอบครัว       วันที่ 26-28 ใส่ใจ ดูแลคนใกล้ตัว บริวาร คนรับใช้หรือสัตว์เลี้ยงให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ        วันที่ 29 พฤศจิกายน – 1 ธันวาคม มีเกณฑ์ให้โชคลาภกับผู้อื่น จึงควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ   

คำแนะนำ       วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook