ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน        อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย หรือก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน        จิตใจไม่เป็นสุข หวาดระแวง วิตก มองโลก มองคนในแง่ร้ายในสัปดาห์นี้ อาจเป็นเหตุทำให้งาน ภารกิจที่กระทำไม่ก้าวหน้าดังที่หวัง โดยเฉพาะกับลูกน้อง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา หากทำอะไรไม่ถูกใจ ควรอดทน อดกลั้นที่จะดุด่าว่ากล่าวรุนแรง เพราะอาจส่งผลร้ายทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากมากยิ่งขึ้น

ความรัก           หลงใหล ใฝ่ฝัน พะวงรักถึงใครสักคนในสัปดาห์นี้ มีสติ ยั้งคิดสักนิด เพราะอาจเป็นแค่ฝันเพ้อ ละเมอ เป็นฝันที่ไม่อาจเป็นจริง สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว หากมีอารมณ์หลงใหล อยากได้มาครอบครองโดยเฉพาะกับลูกน้อง พนักงาน ก็ควรมีสติ ยั้งคิดเช่นกัน เพราะอาจมีอันตราย!

สุขภาพ          พักผ่อน ผ่อนคลายให้มากขึ้น เพราะความเครียด วิตกกังวลในสัปดาห์นี้อาจทำให้ปวดศีรษะ ปวดตา โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคไมเกรนเรื้อรังอยู่แล้ว ระวัง!

โชคลาภ         อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะเป็นการตำน้ำพริกละลายแม่น้ำเช่นกัน

คำแนะนำ        จากวันที่ 11 ตุลาคม ไปอีกหนึ่งปี ดาวพฤหัสบดี ดาวประธานแห่งศุภเคราะห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีพิจิกแล้ว นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะโชคดี มีเงินทองไหลมา เทมา แต่ควรบริหารจัดการอย่างมีสติ มีเหตุผล และระวังอารมณ์รักใคร่เสน่หาทั้งเพศตรงข้าม หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจเป็นเหตุทำให้หมกมุ่น เครียดหนักกว่าเดิม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook