ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน       การแสวงหารายได้ที่มีการแบ่งปันอย่างเหมาะสม จะอยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่ทำใจสักนิด เพราะอาจได้มาล่าช้า หรือถูกบอกเลื่อนการจ่ายเงินบ้าง และวันที่ 6-8 ควรพิจารณาให้รอบคอบ หรือหลีกเลี่ยงที่จะซื้อของที่ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากๆ ด้วย

การงาน      ร่วมมือ ร่วมด้วยช่วยกัน โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน หรือเพื่อนร่วมงาน ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้นสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่คิดก่อนพูด ก่อนเขียน ควรระวังใส่ใจทุกขณะจิต เพราะอาจทำให้ผู้อื่นเข้าใจผิด รวมถึงการเซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญอีกด้วย เพราะหากประมาท พลาด เผลอ ก็อาจทำให้ร้อนใจ ร้อนเงินไปอีกเป็นปี!

ความรัก       เปรียบดังการอ่านหนังสือหน้าเดียวกัน เข้าใจอย่างเดียวกัน เห็นพ้องต้องกันถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข  สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์หากเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติสนิทมิตรสหาย ก็อาจเป็นโอกาสทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้เช่นกัน

ครอบครัว      มีมิตรไมตรีกับเพื่อนบ้าน ญาติสนิทมิตรสหาย จะนำสิ่งดีๆ เข้ามาได้เช่นกัน

สุขภาพ         ยังอยู่ในระยะที่สตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ควรระวังตัว รักษาสุขภาพให้ดีอย่างสม่ำเสมอ

โชคลาภ       วันที่ 6-7 อาจได้โชคมีลาภ แต่ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ เพราะอาจมีเหตุพลิกผันที่จะทำให้ขาดทุนมหาศาลด้วยเช่นกัน

คำแนะนำ       จนถึงต้นเดือนมกราคม ปี 2562 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะโคจรสถิตร่วมกับดาวพฤหัสบดีในเขตราศีพิจิก นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ความซื่อตรง ซื่อสัตย์ การแสดงความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เมตตาอารีจะนำความสำเร็จในงาน ภารกิจที่ทำ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับผู้อื่นในเรื่องศรัทธา ความเชื่อใดๆ เพราะอาจก่อศัตรูที่ร้ายแรงตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook