ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม...อย่างเคร่งครัด...เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ...ก็เยอะมาก

การเงิน     ขยันที่จะติดต่อ มีมิตรสัมพันธ์กับมิตรสหายให้มากขึ้น รวมถึงการร่วมหุ้น ลงทุนทั้งกับมิตรสหาย หรือ คนรัก คู่ครอง ก็จะมีโอกาสได้ลาภผลมากขึ้นตามไปด้วย

การงาน     ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะได้ผลประโยชน์มากขึ้นหากจะมีโอกาสได้ศึกษาต่อเพิ่มเติม ขอทุนดูงาน หรือ เดินทางไปต่างประเทศ แต่เป็นระยะที่ควรจัดการให้ดีๆ กับ “การคาดหวังสูง” ทั้งจากตัวเอง หรือ จากเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาของมนุษย์เงินเดือน เพราะมีโอกาสเช่นกันว่าจะไม่ได้ดังที่ฝัน

ความรัก      อดทน อดกลั้นกับอัตตาสูง หรือ กับอารมณ์ของคนรัก คู่ครองที่ไม่คงเส้นคงวานัก ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นอุปสรรค ปัญหาร้ายแรงไปได้ สำหรับคนโสด จากงาน ภารกิจที่กระทำ อาจดึงดูดใจเพศตรงข้ามให้เข้ามาหลงใหลพัวพันด้วย แต่ยั้งใจสักนิด เพราะหากเผลอใจ เผลอกาย ก็จะมีเกณฑ์...เจ็บนี้อีกนาน!

สุขภาพ     ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังการใช้กล้ามเนื้อแขน ไหล่ มากเกินไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บอย่างไม่คาดคิด

โชคลาภ     การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังข้อมูลจากสถานการณ์ภายนอก อาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันได้

คำแนะนำ    วันที่ 11 สิงหาคม ดวงจันทร์ดับอมาวสี ได้เกิดสุริยุปราคาในเขตราศีกรกฎ และจะส่งผลกระทบกับชาวราศีมังกรโดยตรง  จึงเป็นสัญญาณเตือนว่า นับจากนี้ไปอีก 6 เดือน ควรอดทน อดกลั้น และ ถอย! ในการติดต่อสัมพันธ์ทั้งกับคนรัก คู่ครอง หรือ ผู้อื่นที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอการแสดงออกที่หวาดระแวง ไม่ไว้ใจ รวมถึงการใช้คำพูด เขียนที่ขาดสติ ก้าวร้าว รุนแรง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook