ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน       การใช้สื่อออนไลน์ และอุปกรณ์ไฮเทคทั้งหลายจะเป็นส่วนสำคัญที่จะเพิ่มลาภผลประโยชน์มากขึ้นเป็นทวีคูณ แต่สัปดาห์นี้ ควรพิจารณาให้รอบคอบหากจะใช้เงินจำนวนมาก ไม่ว่าจะเพื่อการลงทุน หรือซื้อสินค้ามูลค่าสูง เพราะอาจจะไม่คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป

การงาน      เดินทาง เปลี่ยนสถานที่ หรือ เข้าร่วมสัมมนา ศึกษาวิชาเพิ่มเติม รวมถึงสร้างมิตรไมตรีกับเพื่อนร่วมงาน จะมีส่วนช่วยให้งาน ภารกิจที่จะทำ สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรระวัง ใส่ใจพนักงาน ลูกน้องที่เป็นชาวต่างชาติมากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน วุ่นวาย

ความรัก     ใส่ใจ เอื้ออาทรให้มากขึ้นกับคนในครอบครัว รวมถึงญาติผู้ใหญ่ของทั้งเขา/เธอ ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง “เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด” ที่อาจทำให้รักร้าวราน บาดหมางจนแตกหักกันไปเลย

ครอบครัว    ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่ยังเป็นวัยรุ่นมากขึ้น ที่อาจมีอารมณ์แปรปรวน ต่อต้านแรงขึ้น

สุขภาพ        ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรหลีกเลี่ยงการเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายมากกว่าที่คิด

โชคลาภ       อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทาง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังมีเกณฑ์เสี่ยง ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook