ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!

การเงิน        คิดดี เขียนดี พูดดีอย่างตรงไปตรงมา ซื่อสัตย์และจริงใจ ก็จะเป็นโอกาสทำให้ได้ลาภผลเพิ่มเติมโดยเฉพาะจากงานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ เผยแพร่ ประชาสัมพันธ์

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้คำพูด เขียนที่มาจากอารมณ์รุนแรง เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจอคนที่แรงกว่าโดยเฉพาะจากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาที่พร้อมจะระเบิดออกมาได้มากกว่า!! ที่อาจส่งผลเภทภัยร้ายแรงมาสู่ชาวราศีสิงห์เองได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ อาจมีผู้ให้โอกาส แต่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะงานใหม่ การเริ่มต้นครั้งใหม่ หนักหนาสาหัสกว่าที่คิด

ความรัก       จริงใจให้กัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์หากเข้าร่วมกิจกรรม งานศิลปะบันเทิง อาจพบเจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจ คิด พิจารณาให้นานๆ สักนิด เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะพบเจอแต่คนสร้างภาพ  ภาพลวงตา มายาแห่งใจ เจอคนที่ไม่จริงจัง และไม่จริงใจ

ครอบครัว        อย่าหูเบา หลงเชื่อ บริวาร คนรับใช้มากนัก พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจมีเรื่องยุ่งยาก เดือดร้อนตามมา

สุขภาพ         ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสำหรับผู้มีโรคเรื้อรัง เช่น โรคหัวใจ ปวดหลัง หรือ  ความดันโลหิตสูง ควรรักษาสุขภาพให้มากยิ่งขึ้น รวมถึงระวังการใช้กำลังขามากเกินไป อาจทำให้เกิดอาการบาดเจ็บที่บริเวณ เข่า กล้ามเนื้อขา .....อย่าประมาท!

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ       จนถึงวันที่ 17 กันยายน ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ได้โคจรมาสถิต ณ เขต ราศีสิงห์ เรือนกำเนิดของตัวเอง ที่จะทำให้มีพลังแรงกล้ามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การให้ความรัก เมตตากรุณา หรือการแสดงความซื่อสัตย์จงรักภักดี ก็จะส่งผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ที่จะทำให้สถานะ งาน ชีวิต มั่นคงมากยิ่งขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook