ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      เป็นสัปดาห์ที่ควรรอบคอบให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินสูงอย่างไม่จำเป็น ซึ่งวันที่ 13-15 ควรระวังอาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจจากโฆษณาชวนเชื่อโดยเฉพาะสื่อออนไลน์ ให้เสียเงินอย่างไม่คุ้มค่ากับที่เสียไป

การงาน       วันที่ 9-11 งาน ภารกิจที่สัมพันธ์กับเรื่องเงินๆ ทองๆ ทั้งติดต่อขอกู้ยืมกับสถาบันการเงิน หรือ ติดตาม ทวงถามหนี้สินที่ค้างชำระ จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จมากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง รอบคอบในการติดต่อสัมพันธ์ หรือ ลงนามในเอกสารสำคัญใดๆ กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ สูงมาก

ความรัก      รู้ว่าเขาหลอก แต่เต็มใจให้หลอก!! …สัปดาห์แห่งการประนีประนอม ยอมให้ ปิดตาไปข้างหนึ่ง หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ไม่เห็นด้วยกับคนรัก คู่ครอง ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ไม่มีปัญหา สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นสานสัมพันธ์ ก่อนจะทุ่มเทให้ทั้งกายใจ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่เขา/เธอคนนั้น กำลังจับปลาสองมือ!!

ครอบครัว    วันที่ 9-11 ควรระวังบุตร บริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ที่ต้องการการดูแล ใส่ใจจากคุณอย่างมาก

โชคลาภ        ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม  ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook