ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี

ดวงรายวันสำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประจำวันศุกร์ ที่ 20 พฤษภาคม 2554

การงาน ยังยุ่ง ๆ อยู่กับตัวเลข คำนวณ อาชีพที่เหมาะสมจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับวิศวกรรม หรือด้านสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานเขียน หรือนักกวี รวมถึงธุรกิจที่เกี่ยวกับน้ำก็ดี ให้ระวังในความใจร้อน หุนหันพลันแล่นอาจจะทำให้งานเสียได้

การเงิน ในช่วงนี้จะเครียด ๆ ตึง ๆ ในการใช้จ่าย เพราะการเงินในช่วงนี้ชะลอตัวลง เนื่องจากเจ้าชะตามีการใช้จ่ายในเรื่องของการซื้อบางสิ่งบางอย่างที่อยากได้ออกไป ในช่วงนี้ให้เซฟชักนิดหนึ่งก็จะทำให้ไม่ต้องเหนื่อยจนเกินไปในการหาเงิน

ความรัก เจ้าชะตายังทระนงตัวหรือยังมั่นใจในความสามารถ ความมั่นใจในตังเอง ความมีเสน่ห์ของเจ้าชะตาเอง จนบางครั้งไม่พยายามเข้าใจฝ่ายตรงข้ามในเรื่องของความรัก ยังคงเอาแต่ใจเหมือนเดิมเกี่ยวกับการใช้อารมณ์ ซึ่งถ้าต้องการให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นควรเอาใจใส่คนรักบ้างว่าเขามีความต้องการอยากเจอ อยากใกล้ชิด หรือในเรื่องของเวลาที่เจ้าชะตะจะให้เขา

เด็กที่เกิดในวันนี้ จะเป็นคนช่างสงสัย ซึ่งจะทำให้มีเป็นคนที่ค้นคว้า ค้นหาหาคำตอบ ไม่อยู่นิ่งกับที่ชอบที่จะแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนมีความคิดเฉลียวฉลาดในการอ่านเขียน เข้าใจอะไรง่าย แต่จะค่อนข้างอ่อนไหว และติดแม่

สิ่งมงคลที่ควรทำ ควรติดต่อ หรือไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ พ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย เพื่อขอศีลขอพรจากพวกท่านเหล่านั้น รวมทั้งการบูชา ร.5 และการทำบุญตักรบาตร ทำสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรจะส่งผลในเรื่องของความสำเร็จใน เรื่องเงินทองนั่นเอง

สีมงคล สีเขียว, สีทอง, สีแดง

อัญมณีมงคล มรกต, ทับทิม, ทองคำ

เลขนำโชค 6, 3, 5

 

ดูดวงกับอาจารย์ ธนกร

 

ดวงวันอังคารแม่นๆ ส่งตรงถึงมือถือทุกเช้า

กด*48880521182 พิเศษ! พร้อมสิทธิ์ลุ้นรับทองคำทุกเดือน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook