ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน     การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นสัปดาห์ที่รายจ่ายจากการแสวงหาความสุขกาย สบายใจมีเกณฑ์สูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 16-17 ยั้งใจสักนิด เพราะอาจก่อให้เกิดภาระหนี้สินผูกพันระยะยาวได้

การงาน     พูดดีเป็นศรีแก่ตัว เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยการพูดยกย่อง ชมเชย ผู้ร่วมงาน ถึงจะทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงการติดต่อสัมพันธ์ทั้งทางโทรศัพท์ อีเมล หรือ พบปะกัน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษเพื่อให้ชัดเจน ไม่คลุมเครือด้วย

ความรัก     รักซ้อน ซ่อนรักที่อาจทำให้ใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย ก็อาจส่งผลทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกับคนรัก คู่ครอง...อย่าเสี่ยง!!  สำหรับคนโสด การใช้เงินโปรยเพื่อหว่านเสน่ห์เพื่อดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาพัวพัน มีเกณฑ์ได้ผลสูง แต่ถ้าเงินจาง...รักก็จร สะบัดหน้าจากไป

สุขภาพ       วันที่ 12-13 ควรระวังอาจมีเหตุทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ      วันที่ 16-17 อาจได้โชคมีลาภที่จะทำให้มั่งคั่ง มั่งมีมหาศาล แต่ให้ระวังเหตุพลิกผันที่อาจเจอทุกข์ก่อนด้วยเช่นกัน                 

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook