ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน       น้ำซึมบ่อทราย ที่อาจทำให้มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง แม้จะไม่มากดังที่หวัง แต่วันที่ 4-7 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะให้ญาติสนิท มิตรสหายกู้ยืม เพราะนอกจากจะไม่ได้คืนแล้ว ยังอาจเป็นเหตุทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย

การงาน       สัปดาห์แห่งการอดทน อดกลั้น กับการทำงานที่อาจล่าช้า ไม่ได้ตามที่วางแผนไว้  และ วันที่ 4-5 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นที่จะขัดแย้ง คัดค้านอย่างรุนแรงกับข้อเสนอใดๆ โดยเฉพาะจากการประชุมร่วมกัน เพราะอาจลุกลามจนเป็นเหตุวิวาทและก่อศัตรูได้อีกด้วย

ความรัก       “ปล่อยวาง” จากปัญหาภายในครอบครัว บ้านที่อยู่อาศัย โดยเฉพาะวันที่ 5-7 เพราะอารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวอาจส่งผลทำให้เขา/เธอ ของคุณเบื่อหน่ายจนไม่อยากอยู่ใกล้!!  สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเดินทางไกล ทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศในช่วงสุดสัปดาห์ อาจช่วยทำให้สมหวัง

ครอบครัว     สุดสัปดาห์ ใส่ใจดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากเป็นพิเศษ เพราะอาจเจ็บป่วยกะทันหัน

สุขภาพ       อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 8-10 ผู้ที่มีโรคปวดศีรษะประจำ ไมเกรน ควรระวังอารมณ์เครียด ไม่ได้ดังใจ หรือ เหนื่อยมากไป ก็อาจมีอาการมากขึ้น

โชคลาภ       วันที่ 8-9 อาจได้โชคมีลาภบ้าง  แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ควรระวังข้อมูลที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ ก็อาจทำให้สูญเสีย

คำแนะนำ      จนถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะสถิตอยู่ ณ เขตราศีมังกร นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังอารมณ์ร้อน รีบเร่งโดยเฉพาะจากการเดินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุ สูญเสีย หรือ อาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้านอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook