จับคู่นักษัตรทำนายดวงครึ่งปีหลัง 2561 ฉบับ ซินแสเป็นหนึ่ง

จับคู่นักษัตรทำนายดวงครึ่งปีหลัง 2561 ฉบับ ซินแสเป็นหนึ่ง

จับคู่นักษัตรทำนายดวงครึ่งปีหลัง 2561 ฉบับ ซินแสเป็นหนึ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับคู่นักษัตรดวงครึ่งปีหลัง 2561 ฉบับซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร พร้อมวิธีการแก้ไข ในครึ่งปีหลังคำทำนายมีการเปลี่ยนแปลง เพราะดวงเมืองเปลี่ยน คำทำนายจึงรวนหมด ซึ่งเราจะทำนายจากกลางปีไปจนถึงสิ้นปี โดยการจับคู่นักษัตรทำนายดวงครึ่งปีหลัง 2561 จะเป็นอย่างไรบ้าง ไปเช็คกัน

ซินแสเป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร  

ปีกุนและปีมะเมีย ครึ่งปีหลังจากนี้เป็นต้นไป จะโชคดีในเรื่องของงาน แต่ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ โดยเฉพาะเรื่องของความรัก จะมีการทะเลาะวิวาทหรือมีการต่างคนต่างอยู่ มีง้องอนกันได้ วิธีการแก้ ให้เขียนชื่อ วันเดือนปีเกิด ลงในกระดาษแล้วนำไปไว้ใต้ฐานองค์พระในบ้าน เพื่อฝากสิ่งต่างๆ ให้เราดีขึ้น ให้ชีวิตดีตลอดทั้งปี ฝากฐานเอาไว้

ปีชวดและปีมะเส็ง จะโชคดีเรื่องเงิน แต่ให้ระมัดระวังเรื่องของอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ วิธีแก้ให้บริจาคเงิน โลงศพ หากมีโอกาส โดยเฉพาะสุภาพบุรุษ ถ้าอยากให้ชีวิตดีตลอดทั้งปี ให้ไปช่วยพระภิกษุสงฆ์ ถือของ ถือสิ่งต่างๆ

ปีขาลและปีวอก โชคดีเรื่องสุขภาพ แต่ให้ระวังเรื่องคำพูดจะทำให้เสียทรัพย์ วิธีการแก้คือ ชำระหนี้สงฆ์ ค่าน้ำ ค่าไฟ ตามกำลังศรัทธา

ปีจอและปีฉลู จะโชคดีเรื่องโชคลาภ ระวังเรื่องสุขภาพในเรื่องของการกิน อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับช่องท้องหรือภาวะต่างๆ วิธีแก้ก็คือ ให้ถวายหรือบริจาคยารักษาโรค

ปีเถาะและปีมะแม จะโชคดีและสมบูรณ์เรื่องความรัก หรือความรักก่อเกิดให้มีเรื่องบุตร แต่เรื่องที่ต้องระวังตลอดครึ่งปีคือ ระวังเรื่องการโดนหลอกจากการซื้อของ จะซื้อของอะไรก็ตาม ต้องระมัดระวัง วิธีการแก้คือ ให้ถวายหรือบริจาคดวงไฟกับวัดหรือสถานที่ราชการ หรือที่อื่นๆ ที่เรารู้สึกว่าอยากจะไปให้แสงสว่าง

ปีมะโรงและปีระกา จะมีความโชคดี ได้รับโอกาสสำคัญ แต่ให้ระวังเรื่องคดีความ การฟ้องร้อง วิธีการแก้ ให้ถวายของแด่พระภิกษุสงฆ์ มีด้วยกัน 3 อย่าง คือ ถวายรองเท้า มีดโกน และ ร่ม จะทำให้ตลอดครึ่งปีหลังจากนี้เป็นต้นไปชีวิตจะดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook