ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน     เริ่มต้นสัปดาห์ที่อาจได้โชคมีลาภเพิ่มเติม ทั้งจากการเดินทางไกล หรือเชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศรัทธา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นด้วยเช่นกัน

การงาน    เริ่มต้นดี มีชัยชนะไปกว่าครึ่ง!  สัปดาห์นี้ หากมีการเริ่มต้นใหม่ ทั้งจากการลงทุน ขยายงาน เสนอโครงการ หรือ โยกย้าย ได้งานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้ประสบผลสำเร็จในระยะยาวอย่างช้าๆ แต่มั่นคง แต่สุดสัปดาห์หากสังสรรค์มิตรสหาย อาจถูกโน้มน้าวใจให้แสวงหาผลประโยชน์มากขึ้น ก็ควรระวัง ...โลภมาก ลาภหายหมด!!

ความรัก    รักใหม่ ความคิดที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ควรระวังหากเป็นการแนะนำจากมิตรสหาย ก็มีโอกาสสูงที่จะนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยากมาให้ สำหรับสัมพันธ์รักที่ราบรื่น สุดสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องเงินตราหรือบุตร-ธิดา เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้

สุขภาพ      ยังอยู่ในระยะที่ควร ใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ    วันที่ 19-20 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย..สูง ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะเสี่ยงโชค เก็งกำไร                     

คำแนะนำ    จากวันที่ 15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีพฤษภ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ภารกิจ กิจการ งานที่กระทำ ถ้าใส่ใจ มุ่งมั่นตั้งใจอย่างจริงจัง และไม่ใช้อารมณ์ รัก เกลียด โกรธ เข้ามาเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจ ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ อาจมีโอกาสดีๆ เข้ามาอย่างง่ายดายมากขึ้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook