ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน    คิด เขียน พูด จากการใช้ความรู้ จินตนาการในเชิงสร้างสรรค์ถึงจะทำให้เกิดรายได้มากขึ้น แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ปะทะกับผู้ใด เพราะมีโอกาสจะทำให้สูญเสียทั้งเงิน และ โอกาสที่พึงมีพึงได้

การงาน    เป็นสัปดาห์ที่ควรอดทน อดกลั้น เพราะอาจมีเหตุที่จะไม่สามารถทำได้อย่างที่ใจปรารถนา รวมถึง การโอนอ่อนผ่อนตาม ไม่ขัดแย้งในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะวันที่ 7-8  ถึงจะทำให้งาน ภารกิจนั้นมีโอกาสสำเร็จมากขึ้น

ความรัก    ระวังถูกหลอก  การติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามในสัปดาห์นี้ อาจพบคนไม่จริงใจ ที่จะมาลวงล่อ หลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ก็ไม่ควรอารมณ์ร้อน แสดงอารมณ์ใส่กัน เพราะเขา/เธอ ของคุณ ....จะร้อนยิ่งกว่า

สุขภาพ     อยู่ในระยะที่ควรรักษาสุขภาพให้ “ดี” สัปดาห์นี้หลีกเลี่ยงที่จะเสพสุรา สิ่งมึนเมา เสพติด เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย มากขึ้น

โชคลาภ     วันที่ 9-10 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะลงทุน เสี่ยงโชค เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก

คำแนะนำ      จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎ เมื่อวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิต อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook