“หมอช้าง” ชี้ดวงความรักรอวันระเบิด บอกเลิกใครไม่เป็น

“หมอช้าง” ชี้ดวงความรักรอวันระเบิด บอกเลิกใครไม่เป็น

“หมอช้าง” ชี้ดวงความรักรอวันระเบิด บอกเลิกใครไม่เป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา พยากรณ์ดวงด้านความรัก 12 ราศีปี 2561 พบราศีที่จริงจังเรื่องความรักเป็นพิเศษ และมีบุคลิกลักษณะตามพื้นฐานดวงที่มีทั้งจุดอ่อนจุดแข็ง นั่นคือ  

 

ชาวราศีกุมภ์

คนที่เกิดราศีกุมภ์คือคนที่เกิดระหว่าง

วันที่ 13 กุมภาพันธ์ จนถึง วันที่ 14 มีนาคม

ชาวราศีกุมภ์ให้ความสำคัญ ทุ่มเท และ จริงใจต่อเรื่องความรักเป็นอย่างมาก แต่คุณเป็นคนไม่กล้าเป็นฝ่ายเริ่มต้น มักจะดูอยู่ เงียบ ๆ ห่าง ๆ แต่ถ้ามีจังหวะเหมาะสมก็ สามารถเข้าไปพูดคุยทำความรู้จักได้ พื้นฐาน ดวงของคุณเป็นคนที่มีจิตใจดี ดังนั้นเวลาคุณเลือกคบกับใครสักคน คุณจะให้ความสำคัญในเรื่องจิตใจเป็นอันดับต้น ๆ ก่อนเรื่องรูปร่าง หน้าตา

คุณมักจะคาดหวังความ ซื่อสัตย์จากแฟนของคุณ ต่อให้แฟนของคุณมีอุปนิสัยใจคอที่ไม่ค่อยถูกชะตากับคุณเท่าไหร่ แต่ถ้ายังมีความซื่อสัตย์ให้กันอยู่ เชื่อว่าคุณ ก็สามารถประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้ ตลอดรอดฝั่งอย่างแน่นอน ที่สำคัญคือ คุณเป็นคนรับผิดชอบชีวิตรัก ชีวิตครอบครัวได้ เป็นอย่างดี หากคุณตกลงปลงใจกับใครแล้ว คุณก็พร้อมรับภาระทุกอย่างด้วยตัวคุณเองสิ่งไหนที่คุณสามารถแบ่งเบาภาระจากแฟนได้ คุณก็พร้อมจะลงมือทำอย่างเต็มที่

ข้อควรระวังเรื่องความรักของราศีคุณคือ หากคุณเจอคู่ที่มาจู้จี้จุกจิก บงการชีวิตคุณมากเกินไปและมีเรื่องความหึงหวงเข้ามา ก็ถือว่าเป็นสิ่งอันตราย เพราะถ้าคุณรู้สึกว่าคนที่คุณกำลังคบไม่ไว้ใจในตัวคุณ ก็จะทำให้คุณเสียกำลังใจเป็นอย่างมากและอาจจะทำให้กลายเป็นปัญหาตามมานอกจากนี้ คุณมีข้อเสียคือ คุณบอกเลิกใครไม่เป็น ถ้าความรักของคุณกลายเป็นความอดทนหรือคบกันเพราะความสงสาร สุดท้ายแล้วความทุกข์จะตกมาอยู่ในใจคุณ และจะกลายเป็นระเบิดเวลาอันน่ากลัวเลยทีเดียว

ลักษณะคู่ครองของคุณนั้นมักจะเป็นคนมีชื่อเสียง มีความมั่งคงในสังคม บุคลิกดี มั่นใจในตัวเอง กล้าพูด กล้าแสดงออกพอสมควร ซึ่งคุณสมบัตินี้จะมาชดเชยบางส่วนที่หายไปในดวงคุณและโดยเฉลี่ยแล้วคุณมักจะได้คู่ที่มีอายุน้อยกว่าคุณซึ่งถือเป็นจุดเด่นในเรื่องความรัก

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook