ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน     การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 24-26 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ เพศตรงข้าม คนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท เพราะมีเกณฑ์เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินจำนวนมาก

การงาน    อ่อนน้อม ยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ก็จะทำให้ภารกิจ งาน ผ่านไปได้อย่างราบรื่น เพราะอยู่ในสัปดาห์ที่อาจเจอปัญหา มีเรื่องติดขัดในการประสานงาน หรือ ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่โดยเฉพาะที่เป็นสตรี

ความรัก     ประนีประนอมยอมตามที่เขา/เธอ ต้องการ แค่นี้ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขแล้ว  สำหรับคนโสด สัปดาห์นี้ สื่อออนไลน์ การติดต่อสัมพันธ์กับคนต่างชาติ หรือคนที่อยู่ต่างประเทศ ก็ยังเป็นปัจจัยหลักที่จะช่วยให้หายเหงาใจ

ครอบครัว       ไฟนอกอย่านำเข้า หลีกเลี่ยงที่จะนำปัญหาของญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านมาเป็นประเด็นขัดแย้งกับคนในครอบครัว เพราะจะมีปัญหากันไปอีกนาน

โชคลาภ      การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook