ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน    อาจได้โชคมีลาภทั้งจากเรื่องอสังหาริมทรัพย์ หรือ จากงาน ภารกิจที่ทำเบื้องหลังบ้าง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง จ่าย มากกว่า รับ โดยเฉพาะจากการติดต่อสัมพันธ์ หรือ เดินทางไปจังหวัด ไปต่างประเทศ แต่วันที่ 27-29 ควรระวังอาจถูกเอาเปรียบ หักหลังจากคนที่น่าเชื่อถือมากที่สุด!!

การงาน     มั่นคงหนักแน่น ไม่ใจเร็ว รีบร้อนในการตัดสินใจ ก็จะสำเร็จในงาน ภารกิจที่กระทำอยู่ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือน จะเป็นระยะที่อาจได้งานพิเศษ หรือ จิตอาสาเข้าไปช่วยงานของผู้อื่น ที่จะเป็นโอกาสดีต่อหน้าที่การงานในอนาคต แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ควรใส่ใจ ดูแลพนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากขึ้น เพราะมีเกณฑ์ เข้า ๆ ออกๆ สูงมาก

ความรัก     รักโรแมนติกอาจเกิดขึ้นจากความใกล้ชิด ที่อาจทำให้เผลอตัว เผลอใจ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะมีโอกาสได้สิ่งดีๆ จากเพศตรงข้ามที่มีสถานะสูงกว่า ที่อาจช่วยได้ทั้งหน้าที่การงาน และ สถานะทางสังคม อย่าลังเล รีรอที่จะรับ พลาดไปแล้ว ก็อีกนาน

ครอบครัว    วันที่ 23-24 หลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ลุกลามกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้   

สุขภาพ      จิตใจผ่องใส ไม่เครียด ไม่ระแวงเกินเหตุ ก็จะทำให้อาการต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น ผ่อนคลายไปได้บ้าง

โชคลาภ     วันที่ 27-28 อาจได้โชคมีผลกำไร จากการลงทุน เสี่ยงโชค  แต่ควรระวังสถานการณ์ภายนอกพลิกผัน ที่อาจทำให้ขาดทุน สูญเสียได้

คำแนะนำ      จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิด การกระทำอย่างกล้าหาญ แต่รอบคอบ ระมัดระวัง ก็จะทำให้สำเร็จผลได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังประมาท เลินเล่อโดยเฉพาะจากการเดินทางหรือออกกำลังกายก็อาจทำให้เจ็บป่วย หรือ เจออุบัติเหตุได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook