ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากภารกิจ งานที่ทำ หรือ อาจได้ลาภ ผลกำไร จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่วันที่ 23-24 ควรระวัง สะเพร่า ใจใหญ่เกินไป ไม่รอบคอบ ก็อาจทำให้สูญเสียเงิน เสียโอกาสที่ควรจะได้มาเช่นกัน

การงาน     ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำ แต่ไม่ขัดแย้งกับผู้มีอำนาจเหนือกว่า ก็จะอยู่ในเกณฑ์เรื่อย ๆ มาเรียง ๆ ซึ่งวันที่ 23-24 ควรระวังอารมณ์ถือดี เชื่อมั่นในตัวเองสูง ก็อาจทำให้ขัดแย้ง จนอาจทำให้เปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหันได้

ความรัก     อย่าเติมเชื้อให้กับไฟอารมณ์ที่กำลังปะทุคุกรุ่น อดทน อดกลั้นให้มากยิ่งขึ้นถึงจะทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ สำหรับคนโสด การเดินทางไปต่างประเทศ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนที่คิดว่า “ใช่” แต่ถ้าคิดจะสานต่อสัมพันธ์ อาจต้องใช้ระยะเวลาอีกนานถึงจะสำเร็จ

ครอบครัว     วันที่ 27-29 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง ต่อล้อต่อเถียงกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจส่งผลเสียหายระยะยาวได้

โชคลาภ     วันที่ 24-26 อาจได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังเหตุพลิกผันไม่แน่นอนจากความรู้สึก อารมณ์ของตัวเอง ก็อาจทำให้พลิกผันได้เช่นกัน

คำแนะนำ     จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงที่เกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎ เมื่อวันที่ 31 มกราคม นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน ควรเตรียมพร้อมกับชีวิต อาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook