ถ้าลูกแม่การะเกดเกิดวันนี้ (11 เมษายน) จะมีชะตาชีวิตเช่นไร

ถ้าลูกแม่การะเกดเกิดวันนี้ (11 เมษายน) จะมีชะตาชีวิตเช่นไร

ถ้าลูกแม่การะเกดเกิดวันนี้ (11 เมษายน) จะมีชะตาชีวิตเช่นไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

หลังโล้สำเภาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา วันนี้แม่การะเกดจึงต้องโหนผ้ากับขื่อ คลอดลูกแฝดให้คุณพี่เดช ส่งท้ายในละครดัง “บุพเพสันนิวาส” ตอนอวสาน หากมีผู้ที่เกิดในวันที่ 11 เมษายนนี้เหมือนในละคร มาดูคำทำนายกันค่ะว่า ผู้ที่เกิดวันนี้เป็นคนแบบไหน ดวงชะตาเป็นอย่างไร

ดวงชะตาของผู้ที่เกิดเดือนเมษายน

สองราศีที่เกี่ยวข้องกับเดือนเมษายนคือราศีเมษ และราศีพฤษภ

ราศีเมษ : ผู้ที่เกิดวันที่ 1-19 เมษายน เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและมีความปรารถนาอันแรงกล้ามาตั้งแต่ถือกำเนิด

ราศีพฤษภ : ผู้ที่เกิดวันที่ 20-30 เมษายน โดยพื้นฐานแล้วเป็นคนที่อยู่กับความเป็นจริง ปฏิบัติได้ จับต้องได้

 

ผู้ที่เกิดในวันที่ 11 เมษายน (ราศีเมษ)

คุณลักษณะ:

          ผู้ที่เกิดวันที่สิบเอ็ดเมษายนเป็นคนใจดี กล้าหาญ และมีศักยภาพที่จะทำความดีมากที่สุดในโลก พวกเขาจะแสดงความห่วงใยและความเมตตาที่มักหาไม่ได้จากคนทั่วไป

จุดแข็งและจุดอ่อน:

         จุดเด่นหลักของคุณคือคุณมีทักษะในการไกล่เกลี่ยที่ยอดเยี่ยม การแยกแยะที่ชัดเจนและพิถีพิถัน ความเฉียบแหลมในการตัดสินใจนี้ทำให้คุณทำงานได้ดี รวดเร็วว่องไวและการเป็นผู้ปฏิบัติจริงของคุณทำให้คุณสามารถประเมินผลตามสถานการณ์ได้อย่างเป็นธรรม         

         จุดอ่อนของบุคลิกภาพที่น่าสังเกตสำหรับผู้ที่เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน คือไม่กระตือรือร้น ขี้หงุดหงิด แถมยังปากแข็ง สิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นบ่อยครั้งขึ้นถ้าคุณมีปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขในใจของคุณหรือเวลาที่คุณเหนื่อยมาก การพูดคุยเกี่ยวกับความกังวลและการพักผ่อนอย่างเพียงพอจะลดลักษณะเชิงลบเหล่านี้         

          คนที่เกิดวันที่ 11 เมษายน มีพลังและเด็ดขาด แต่พวกเขายังรักอิสรภาพของพวกเขาเป็นอย่างมากและพวกเขาก็มักไม่ค่อยชอบเจรจาต่อรอง ผู้ที่เกิดวันนี้ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งมาก มักจะพบว่าพวกเขามีส่วนร่วมในกิจกรรมดังกล่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับการชุมนุมทางสังคมและจิตวิญญาณและการแข่งขัน พวกเขาไม่ชอบถูกถามเกี่ยวกับการตัดสินใจของพวกเขาเมื่อพูดถึงชีวิตครอบครัวและอาชีพของพวกเขา พวกเขาสนุกกับการมีส่วนร่วมในโครงการที่ให้โอกาสพวกเขาในการจัดการและวางแผนสิ่งต่างๆ 

ข้อดีและข้อเสีย:         

          ข้อดี -  ผู้ที่เกิดวันที่สิบเอ็ดเมษายนนี้มีอารมณ์ที่เฉียบแหลมและสามารถปรับตัวให้เข้ากับเกือบทุกสถานการณ์ แต่บางครั้งก็ทำให้พวกเขาเบื่อดังนั้นพวกเขาจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา พวกเขาจะมีประสิทธิภาพมากเมื่อพวกเขามีส่วนร่วมในบางสิ่งบางอย่างและพวกเขาชอบที่จะไตร่ตรองเกี่ยวกับปัญหา ชอบวางแผน การเคลื่อนไหวทำสิ่งใหม่ๆและนำไปสู่การปฏิบัติลงมือทำ          

          ข้อเสีย - ผู้ที่เกิดวันที่สิบเอ็ดเมษายนนี้ค่อนข้างลำเอียงและมีทิฐิ ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ง่ายๆ พวกเขามีแนวโน้มที่จะทำผิดและพูดสิ่งที่พวกเขาเสียใจทีหลัง จากอารมณ์ที่รุนแรงของพวกเขา และไม่ได้คิดว่าในทางกลับกันวิธีที่พวกเขาโต้ตอบจะส่งผลกระทบต่อกับผู้ที่อยู่รอบตัวพวกเขาอย่างไรบ้าง 

ความรักและความสัมพันธ์:

          สำหรับชาวราศีเมษ บุคคลที่เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายนมักจะมีมุมมองของความโรแมนติกตรงไปตรงมา เจ้าชะตาดูเหมือนจะต้องการมิตรภาพและความสนใจร่วมกันจำนวนมาก นั่นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการมีความสัมพันธ์ ความรักที่ประสบความสำเร็จ คุณมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าในการรักษาความมั่นคงทางอารมณ์และมีความจงรักภักดีอย่างมาก แต่ความต้องการเป็นอิสระของคุณจะทำให้คุณไม่ต้องพึ่งพาใคร การทำความเข้าใจ ความอบอุ่นและใจกว้าง ผู้ที่เกิดวันนี้มุ่งมั่นที่จะทำเพื่อให้แน่ใจว่าคู่รักมีความสุข ในความสัมพันธ์ระยะยาวคุณจะน่าหลงใหล ขี้เล่น เป็นธรรมชาติและช่างมีเสน่ห์ ความหุนหันพลันแล่นของคุณทำให้คุณเป็นคนโรแมนติคที่แท้จริง ในขณะที่ความเด็ดขาดของคุณหมายความว่าเมื่อคุณกระทำอะไร จะทำด้วยความจงรักภักดีอย่างสมบูรณ์

         คนรักที่เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายนดูเหมือนจะหุนหันพลันแล่น แต่จริงใจและเชื่อถือได้ พวกเขาจะทำทุกอย่างให้กับคนที่เลือกที่จะยืนข้างๆพวกเขา ผู้ที่เกิดวันนี้มักจะถูกดึงดูดความสนใจจากบุคคลที่ลึกลับและไม่อาจคาดการณ์ได้ซึ่งสามารถรักษาความแปลกใหม่ไว้ได้ในความสัมพันธ์ คุณสามารถพิชิตหัวใจของชาวราศีเมษโดยการเป็นแรงผลักดันให้พวกเขา เชื่อถือได้และหลงใหลในความเป็นพวกเขา สำหรับผู้ที่เกิดวันนี้ที่ยังโสดนั้นมักจะทุ่มเทเวลาให้กับงานหรือโปรเจคหนักๆจนลืมเรื่องโสดไปเลย

          ผู้ที่เกิดวันที่สิบเอ็ดเมษายน คำนึงถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาด้วยความเคารพและความห่วงใย และมักไม่มีใครวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับทัศนคติเรื่องความรักของพวกเขา เมื่อพวกเขาได้พบกับคนที่ใช่แล้วพวกเขาก็จะรักใคร่และจงรักภักดี ความช่างฝันและอ่อนโยนในห้วงของความรักที่เห็นอยู่ตอนนี้ เมื่อถึงเวลาแล้วพวกเขาจะพิสูจน์ให้เห็นว่าอุทิศตนเพื่อครอบครัวของพวกเขามากแค่ไหน และพวกเขาก็มีแนวโน้มที่จะเสียสละความฝันของตัวเองเพื่อเห็นแก่คนที่พวกเขารัก ผู้ที่เกิดวันนี้จะเข้ากันได้ดีกับคนที่เกิดวันที่ 2, 5, 9, 11, 14, 18, 20, 23, 27 และ 29

        ผู้ที่เกิดวันนี้จะเข้ากันได้ดีกับอีก 2 ราศี คือ ราศีสิงห์ และ ราศีธนู เนื่องจากทั้งสองราศีนี้มักมีทัศนคติที่ตรงกัน ราศีที่มีคุณสมบัติเหมาะสมที่สุดต้องเป็นคนที่มีเป็นที่รักและจงรักภักดีอย่างชาวราศีตุลย์ ราศีที่เข้ากันได้น้อยที่สุดคือราศีมีน ส่วนราศีอื่นๆที่เหลือนั้น ก็อย่างที่เรารู้กันว่า ลิขิตฟ้าหรือจะสู้มานะตน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook