ใครตลกร้าย ตลกแฮปปี้ ทำไมตลกดีแต่ “ขำไม่ออก”
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/27/136983/horo5461.jpgใครตลกร้าย ตลกแฮปปี้ ทำไมตลกดีแต่ “ขำไม่ออก”

    ใครตลกร้าย ตลกแฮปปี้ ทำไมตลกดีแต่ “ขำไม่ออก”

    2018-04-05T15:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เสียงหัวเราะคือยาที่ดีที่สุด และมักใช้ได้ผลเสมอ จึงว่ากันว่าคุณลักษณะที่น่าปรารถนาที่สุดอย่างหนึ่งของมนุษย์ คือความสามารถในการทำให้ผู้อื่นหัวเราะ มีความสุขกับการได้อยู่เคียงข้างใครสักคนที่มีอารมณ์ขันและไม่เอาจริงเอาจังกับทุกเรื่องจนเกินไป

    แต่ก็ใช่ว่าทุกคนจะมีความตลกขบขันเฉพาะตัว บางคนก็มีความตลกโดยธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นตลกทั้งน้ำตา คือการตลกกับเรื่องของตัวเอง หรืออาจเป็นแค่คนรักสนุกที่ชอบหาเรื่องตลกดีๆ มาเล่า คนที่มีความตลกและชอบทำเรื่องตลกมักเป็นที่ชื่นชอบเสมอ แต่บางคนก็ไม่สามารถจะทำให้ใครรู้สึกขบขันได้เลย

    เมื่อโลกนี้ประกอบด้วยคนทุกรูปแบบ แม้เราไม่อาจเป็นนักแสดงตลกกันได้ทุกคน แต่สิ่งที่เรามองเห็นได้ก็คือ มีบางราศีที่มีแนวโน้มจะเป็นคนตลกและมีอารมณ์ขันมากกว่าราศีอื่น แต่ถึงอย่างนั้น ทุกราศีก็ยังคงมีบางเรื่องที่ทำให้ใครต่อใครรู้สึกว่าพวกเขาเป็นคนตลก มาดูกัน

     

     

    ราศีเมษ (21 มี.ค. -19 เม.ย.)

    ชาวเมษมีนิสัยตลกโดยธรรมชาติ และเก่งในการทำให้ผู้อื่นหัวเราะ ช่างเหน็บแนม  ช่างประชดประชัน ซึ่งบางครั้งก็มีคนไม่เข้าใจมุกตลกของพวกเขา เพราะมัน ‘วงใน’ เกินไป

    ชาวเมษชื่นชอบการหัวเราะ เสียอยู่หน่อยตรงที่ชอบล้อเลียนร่างกายของคนอื่น แต่ก็มีอารมณ์ขันที่ยอดเยี่ยมจนทำให้คุณเกือบจะหายโกรธกับความปากกล้าของพวกเขา

    ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

    ชาวพฤษภจะทำให้คุณหัวเราะกลิ้งอยู่บนพื้น ต้องกุมท้องและอ้าปากหายใจ พวกเขาเป็นคนตลกมาก ได้ทั้งเรื่องทะลึ่ง   ตลกร้าย  หรือแม้แต่ทำตัววิปริตผิดเพี้ยน พูดอีกอย่างก็คือ ถ้าท้องไส้ยังไหว และอยากได้เรื่องที่ทำให้คุณหัวเราะ ไปหาเพื่อนชาวพฤษภของคุณเลย

    ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)

    ต่อให้เจ็บร้อนในหัวใจแค่ไหน ก็ต้องกราบให้กับการที่ชาวเมถุนทำเรื่องปวดใจให้เป็นเรื่องตลกขึ้นมาได้ พวกเขาเป็นนักแสดงตลกตัวจริง

    เรามักจะหัวเราะคนที่กรีดร้องโหยหวนและคำรามลั่นให้กับโชคชะตาของตัวเองในแบบที่แสนจะน่าขบขัน ก็นั่นแหละชาวเมถุนล่ะ พวกเขามีหัวใจเข้มแข็งพอที่จะเยาะหยันตัวเองให้กลายเป็นเรื่องตลก โดยไม่ต้องทำตัวน่าสงสารเหมือนกับชาวมีน

    ราศีกรกฎ (21 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

    เชิญป้ายหน้าเลยค่ะ เข้าใจตรงกันนะว่า “อย่ามาเล่นแถวนี้!”

    ราศีสิงห์ (23 ก.ค. – 22 ส.ค.)

    ตราบใดที่พระอาทิตย์ยังขึ้น ชีวิตของชาวสิงห์ก็ยังต้องการความสุข ความรัก และเสียงหัวเราะ อย่าลืมสัมผัสคล้องจองด้วยล่ะ

    ชาวสิงห์มีสิ่งที่หมายมั่นปั้นมือไว้ว่า  พวกเขาอยากทำให้คุณหัวเราะ ชาวสิงห์แคร์มากว่าคุณจะมีความสุขหรือไม่ และสิ่งหนึ่งที่พวกเขามั่นใจว่าตัวเองทำได้ก็คือทำตัวออกนอกลู่นอกทางหรือแตกต่างไปจากที่เคยเป็นบ้าง เพื่อให้คุณได้หัวเราะคิกคักกับความไร้สาระของพวกเขา

    ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

    บางครั้งชาวกันย์ก็หัวเราะออกมาได้ แม้เรื่องนั้นจะดูแย่ขนาดไหน ถึงพวกเขาจะมองคุณเหมือนกับขยะเหนียวๆ ที่อยู่ในถุงซอสแหยะๆ แถมยังมีหยากไย่ พวกเขาก็ยังหัวเราะได้ เพราะอะไรนะเหรอ? เพราะชาวกันย์หัวเราะคุณยังไงล่ะ

    ชาวกันย์ชอบทำให้อะไรๆ จริงจังเกินเหตุไปหน่อยเสมอ แต่ถ้าพวกเขาอยากจะหัวเราะบ้าง ก็ฮาได้เต็มเหนี่ยวเหมือนกัน

    ราศีตุลย์ (23 ก.ย. – 22 ต.ค.)

    มีชาวตุลย์อยู่ 2 แบบ คือ แบบที่พร้อมจะแตกหัก และแบบที่กลัวเกินกว่าจะโต้แย้ง พวกเขาเป็นเครื่องจักรที่พร้อมจะระเบิดเสียงหัวเราะ

    ชาวตุลย์มีแนวโน้มจะคิดมากว่าอาจมีใครไม่ชอบสิ่งที่พวกเขาพูดออกมา จึงมักจะยั้งปากไว้ แต่สำหรับชาวตุลย์ที่กล้าหาญชาญชัย คุณควรหลบไปอยู่ข้างๆ และเตรียมตัวขำจนท้องแข็งได้เลย เพราะความฮาที่แสนจะตลกและปัญญาอ่อนของพวกเขานั่นแหละ

    ราศีพิจิก (23 ต.ค. – 21 พ.ย.)

    ตราบใดที่ชาวพิจิกได้หัวเราะเป็นคนสุดท้าย พวกเขาก็จะยังคงมีความสุขกับเสียงหัวเราะนั้น ก็แน่นอนว่าพวกเขาทำตลกเป็น แต่จะดีที่สุดถ้าคุณจะหัวเราะโดยไม่เอาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งที่พวกเขากำลังพูดตลกถึงมันอยู่

    จำไว้เลย : หัวเราะกับชาวพิจิก ไม่ใช่หัวเราะที่ชาวพิจิก ถ้ายังอยากมีชีวิตอยู่

    ราศีธนู (22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

    กล่าวทักทายตัวตลกของชาว 12 ราศีได้เลย ไม่มีใครเข้าใจชาวธนูจริงๆ หรอก แต่เรื่องที่เกิดขึ้นก็คือ เมื่อพวกเขาพูดออกมาแล้วก็เป็นอันจบ คนฉลาดทำทุกสิ่งให้เป็นเรื่องตลกได้เสมอ

    นั่นคือวิธีการของพวกเขา ซึ่งทั้งฉลาด เจ้าเล่ห์ และมีไหวพริบ ถ้าคุณอยากหัวเราะล่ะก็ ปรึกษาเพื่อนชาวธนูของคุณได้เลย

    ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

    ก็ตามนั้น ชาวมังกรจิกกัดใครต่อใครได้อย่างง่ายดายด้วยไหวพริบว่องไวและการเสียดสีอย่างร้ายกาจของพวกเขา ชาวมังกรชอบหาเรื่องคนอื่นแบบสวยๆ ซึ่งก็ทำได้ดีเสียด้วย

    ดังนั้น ถ้าคุณใจกว้างพอที่จะไม่ถือสากับสิ่งที่พวกเขาพูด คุณก็จะพบว่า อันที่จริงคำพูดพวกนั้นมันตลกจนแทบจะต้องลงไปหัวเราะกลิ้งอยู่กับพื้นทีเดียว

    ราศีกุมภ์ (20 ม.ค. – 18 ก.พ.)

    ชาวกุมภ์นั้นทั้งเพี้ยน เจ้าคิดเจ้าแค้น ชอบเรื่องตลกร้ายและการแกล้งกันแบบเจ็บตัว ซึ่งจะมีผลกับคุณทั้งนั้น

    ถ้าคุณโมโหหรือเจ็บตัวเล็กน้อยกับเรื่องตลกของพวกเขาล่ะก็ คุณจะได้เห็นคนบ้าชาวกุมภ์ที่มีความสุขสุดๆ แต่ก็เอาเถอะ มันก็น่าหัวเราะอยู่ไม่ใช่หรือ?

    ราศีมีน (19 ก.พ. – 20 มี.ค.)

    มันน่าตลกขนาดไหนที่คุณไม่สามารถเลิกทำหน้าเศร้าสร้อยได้ ชาวมีนที่น่าสงสาร คุณคือผู้รู้จริงในการเปลี่ยนสีหน้ามีความสุขให้กลายเป็นหน้าหงอย ใช่ไหม?

    เรื่องของเรื่องก็คือ ชาวมีนอยากจะหัวเราะออกมาเหลือเกิน จนต้องพยายามเปลี่ยนสีหน้าเศร้าสร้อยของคุณซึ่งมีอยู่หน้าเดียว แต่ก็ทำไม่ได้!

     

    รู้เบื้องลึกความฮาของแต่ละราศีแล้ว ถ้าเจอมุกแป๊ก เพื่อนไม่ฮา หรือขำกลิ้งจนหยุดไม่ไหว ก็อย่าได้แคลงใจ ขอให้เก็บความสนุกเอาไว้หล่อเลี้ยงชีวิตให้สดใสก็พอ