เช็คดวงรายสัปดาห์ 2-8 เมษายน 2561

เช็คดวงรายสัปดาห์ 2-8 เมษายน 2561

เช็คดวงรายสัปดาห์ 2-8 เมษายน  2561
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เช็คดวงแม่นๆ จากหมอดูชื่อดังจาก Sanook! Horoscope ของทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนชีวิตและเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของดวงดาว ราศีของท่านจะรุ่งหรือร่วงในสัปดาห์นี้ระหว่าง วันที่  2-8 เมษายน  2561 ไปเช็คกัน
 

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

ราศีเมษ (13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!

การเงิน     บริหารเสน่ห์ที่มากขึ้นในระยะนี้อาจทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอารมณ์ รัก หลง เชื่อใจ ไว้ใจคนง่าย ก็อาจเป็นเหตุทำให้เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินทองของมีค่าไปด้วย ซึ่งวันที่ 4-6 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน     งานใหม่ เริ่มโครงการใหม่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีเพศตรงข้ามช่วยส่งเสริม สนับสนุน แต่ควรหลีกเลี่ยงการใช้ “เส้น” วิ่งเต้น รวมถึง “แอบ” ติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ก็อาจส่งผลร้ายตามมา และสุดสัปดาห์ควรระวัง เตรียมพร้อมสำหรับผู้ที่จะเดินทางไกล หากประมาท อาจเจออุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ ไปไม่ถึงจุดหมายปลายทาง!!

ความรัก     เสน่ห์ของคุณในสัปดาห์นี้อาจทำให้เขา/เธอ อารมณ์ปรวนแปร หงุดหงิดง่าย ใส่ใจ เอาใจใส่เขา/เธอให้มากขึ้น ก็จะทำให้รักรื่นรมย์ สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น อย่าคิดว่า “ง่าย”  เพราะอาจเป็นกระดูก ก้างชิ้นใหญ่ที่จะมาติดคอให้คุณยุ่งยาก เดือดร้อนแสนสาหัส!!

สุขภาพ    เป็นระยะที่ควรระวังการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกัน อาจทำให้โรคร้ายตามมา

ครอบครัว   สุดสัปดาห์ควรระวัง ใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ     จากวันที่ 4-6 ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง          

คำแนะนำ      จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควร “เดินสายกลาง” คิดให้นานๆ ก่อนที่จะทำ ไม่รีบเร่งจนร้อนรน รวมถึงการรับฟังความคิดเห็นของผู้ใหญ่ให้มากขึ้นด้วย

 

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภ  ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ”  คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน!

การเงิน     อาจได้โชคมีลาภ หรือได้ลาภโดยเสน่หาที่ซ่อนเร้น แต่ระวังถูกหลอก!! ได้มากก็หมด โดยเฉพาะจากการมิตรสหายร่วมอาชีพเดียวกัน  ที่อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน    วันที่ 2-3 อาจต้องอดทน ทำใจมากเป็นพิเศษ เพราะอาจมีอุปสรรคทั้งจากลูกน้อง พนักงาน หรือ สุขภาพของคุณเองที่อาจทำให้งานล่าช้า ไม่เป็นไปดังที่คิด และวันที่ 4-8 ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์ใดๆ ที่มีแนวโน้มในทางที่ไม่สุจริต ก็อาจก่อให้เกิดการสูญเสีย ทั้งเงินทอง ชื่อเสียงเกียรติยศ

ความรัก     ระวัง!! สัมพันธ์รักที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม อาจนำไปสู่ความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ รวมถึงถูกแบล็คเมล์ ขู่กรรโชกจากคนที่คุณคิดว่ารัก สำหรับคนโสด การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้พบรักอย่างไม่คาดฝัน แต่ก็ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบเช่นกัน เพราะมีโอกาสสูงจะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก

ครอบครัว    ใส่ใจ ระแวดระวังคนรับใช้ บริวารที่หน้าตาดูซื่อๆ ให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก และ เสียทรัพย์ได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 2-3 ควรระวังเป็นพิเศษ

สุขภาพ     กรดไหลย้อน โรคกระเพาะ ปัญหาจากตับ ถุงน้ำดี อาจเกิดขึ้นได้โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังอยู่ก่อนแล้ว 

โชคลาภ    อาจได้โชค มีลาภลอยมา แต่วันที่ 6-8 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ         จนถึงวันที่ 20 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภจะสถิตร่วมกับดาวมฤตยูอยู่ในราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือมีความสุขจากความรักที่เพิ่งเริ่มต้น แต่ยั้งใจสักนิดก่อนจะเผลอทุ่มเทให้ทั้งใจและกาย เพราะสิ่งที่คิดว่ามั่นคงถาวรก็อาจแปรเปลี่ยนไปได้อย่างรวดเร็ว ...ความสุขในวันนี้ อาจนำความทุกข์มาให้ในเวลาอีกไม่นาน!!

ราศีมิถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)



ราศีมิถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่

การเงิน    รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี รวมถึงอาจได้ลาภ มีผลกำไรจากการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย แต่ควรระวังเรื่องคิดใหม่ เริ่มต้นใหม่โดยเฉพาะวันที่ 2-3  อาจเป็นตัว “ขัดลาภ” หรือทำให้ได้มา ก็สูญเสีย

การงาน      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังที่จะติดต่อ เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ สมัครงานใดๆ เพราะ “น้ำท่วมทุ่ง” ในการนำเสนอ ถ้าเขียน พูดมากเกินไปจนหาสาระไม่เจอ ก็อาจทำให้ล้มเหลวได้ หรือการเข้าสังคมพบปะสังสรรค์ในระยะนี้อาจมีปัญหา ระวังคนอายุน้อยกว่าจะนำปัญหามาให้

ความรัก     มิตรสหายอาจเป็นสื่อชักนำ ทำให้พบเพศตรงข้ามที่ทำให้พึงใจ ที่พร้อมจะสานสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว แต่ควรระวังรักสนุก ทุกข์ถึงใจ เพราะเขา/เธอ คนนั้นอาจมีหัวใจที่ถูกแบ่งเป็นสอง มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว หรือ อาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รักที่เรื่อยๆ มาเรียง ๆ ของคุณ ต้องแตกหักกันได้เช่นกัน

สุขภาพ      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการอักเสบบริเวณช่องคลอด อวัยวะเพศ หรือ ระบบปัสสาวะอาจติดเชื้อ โดยเฉพาะการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกันให้ดีพอ...อันตราย!!

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบถ้าคิดจะ...เสี่ยง       

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง  ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฎีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน      รายได้ รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากกิจการ งานที่ทำระยะสั้นๆ  แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยหรือเหตุจำเป็นของบุตร-ธิดา อาจทำให้ต้องใช้เงินจำนวนมากจนต้องก่อภาระหนี้สินระยะยาวด้วย

การงาน       ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะงานด้านศิลปะ บันเทิง หรือเรื่องสวย ๆ งามๆ ที่อาจทำให้ได้โชคมีลาภผลมากกว่าที่คิด แต่ควรระวังผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ อารมณ์ปรวนแปร ไม่มีเหตุผล ทำอะไรก็ไม่ได้ดังใจ อาจถูกเขม่น ไม่ชอบหน้าไปเลย ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 2-3 ควรระวังตัวให้มากๆ

ความรัก     ภารกิจ งานที่ทำอาจเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่พร้อมจะสานรัก พัฒนาสัมพันธ์กันอย่างรวดเร็ว แต่ควรทำใจ มาเร็วก็ไปเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว วันที่ 6-8 ควรระวัง ห่างกันสักนิดจะปลอดภัยกว่า เพราะยิ่งอยู่ใกล้ เรื่องนิดเดียวอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันได้

ครอบครัว      เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง คอยแก้ไขเหตุวุ่นวายในครอบครัว ที่อาจมีปัญหาขัดแย้งกันหรือสัตว์เลี้ยงแสนรักอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย

สุขภาพ        วันที่ 6-8 ใส่ใจดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังเป็น ๆ หาย ๆ เพราะอาจกลับมากำเริบขึ้นอีกก็ได้

โชคลาภ     วันที่ 4-6 อาจได้โชคมีลาภ  แต่ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ควรระวังข้อมูลที่คลุมเครือ ไม่ชัดเจน จะทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน 

คำแนะนำ      จันทร์เพ็ญปูรณมี และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงจะเกิดขึ้น ณ เขตราศีกรกฎในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จากนี้ไป 6 เดือน  ควรเตรียมพร้อมกับชีวิตอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดฝัน ด้วยการปรับปรุง เปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ เสื้อผ้า ทรงผมใหม่ๆ บ้านที่อยู่อาศัยให้สะอาดตา แปลกใหม่บ้าง รวมถึงการปล่อยวาง ไม่ยึดติด และให้อภัยทั้งกับผู้อื่นและตัวเอง ก็อาจทำให้ได้รับ “ผลดี” จากคราสพระจันทร์ได้อย่างมหาศาล!!



ราศีสิงห์  (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน    การแบ่งปันร่วมกับญาติพี่น้องถึงจะทำให้ได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังการติดต่อเจรจาที่คลุมเครือไม่ชัดเจน หรือ ไม่รอบคอบ ประมาทในการทำสัญญาลงนามเอกสารสำคัญ ก็อาจทำให้เสียเปรียบ เสียเงิน เสียโอกาสได้

การงาน     ลงทุน เริ่มโครงการใหม่ ๆ หรือหางานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน อยู่ในระยะที่ต้องถึงลูกถึงคนถึงจะมีโอกาสเดินหน้าต่อไป แต่ควรระวังการนำเสนอ หรือ ชี้แจงโดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ถ้าไม่ชัดเจน มีนัยที่ซ่อนเร้นจนระแวงสงสัย ก็อาจทำให้แตกหักได้

ความรัก     การเดินทางไกลทั้งไปต่างประเทศหรือต่างจังหวัด อาจทำให้พบรัก เจอรักที่สุดแสนโรแมนติก รักที่สุดร้อนแรงแต่ก็อาจดับวูบไปแค่ถึงจุดหมายปลายทาง สำหรับชาวราศีสิงห์ที่กำลังไขว่คว้าหารักจากออนไลน์ จะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงสูงมาก ควรระวัง!!

ครอบครัว      วันที่ 2-3 ผลประโยชน์ขัดกัน ควรระวังอาจทำให้มีปัญหากับญาติพี่น้องหรือเพื่อนบ้าน และวันที่ 6-8 ใส่ใจบุตร-ธิดาให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

สุขภาพ      สตรีราศีสิงห์ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท โดยเฉพาะจากการเดินทางสมบุกสมบัน อาจทำให้เจ็บป่วย

โชคลาภ      มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง พิจารณาให้รอบคอบหากคิดจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร                              

คำแนะนำ     จากวันที่ 14 มีนาคม – 14 เมษายน  พ.ศ. 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะ detoxร่างกาย ขจัดของเสียออกไป ก็จะทำให้ร่างกาย สุขภาพแข็งแรงมากขึ้น รวมถึงอย่านอนรอโอกาส รวมถึงการตัดสินใจที่ไม่เด็ดขาด เปลี่ยนแปลง โลเล ที่ขาดการพิจารณาอย่างรอบคอบ ก็อาจส่งผลทำให้เสียโอกาส เสียสิ่งดีๆ ที่กำลังมีเข้ามาด้วยก็ได้

ราศีกันย์  (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

ราศีกันย์ (17 ก.ย. - 16 ต.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน    อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากการเขียน พูด สื่อสัมพันธ์ให้เผยแพร่ไปมากๆ รวมถึงยังอาจได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครองอีกด้วย แต่ควรระวังเหตุภายในครอบครัว เช่นซ่อมบ้าน ญาติผู้ใหญ่เจ็บป่วย ก็อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมากเช่นกัน

การงาน      “ขยัน” ตามติดในการติดต่อสัมพันธ์ให้มากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา  ถึงจะมีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมาย แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรเตรียมหาร่มเงาไว้พักพิงก่อนจะต้องถูกเปลี่ยนแปลง เพราะผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่เคยคุ้มครอง อาจมีเหตุ/ภัยที่ทำให้ลาจากกัน

ความรัก        สัมพันธ์รักที่ราบรื่น จะขออะไรก็ขอได้ คนรัก คู่ครองพร้อมจะหามาให้อย่างรีบด่วน สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหาเพื่อนคุย หาคนรัก สื่อออนไลน์ อาจทำให้สมหวัง แต่ต้องทำใจเตรียมไว้ก่อนเพราะแค่ทำให้มีความสุขชั่วคราว!!

ครอบครัว     ยังควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ     วันที่ 2-3 อาจได้โชคมีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่แน่นอน ควรรอบคอบ

คำแนะนำ     จากวันที่ 30 มีนาคม  - 4 เมษายน ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์ จะถูกแสงอาทิตย์บดบังจนดับในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า  ควรระวัง พิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบกับคำแนะนำ ข้อมูลที่ได้มา อย่าเชื่อเพราะแค่เชื่อถือ ศรัทธา !!

ราศีตุลย์  (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. - 15 พ.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน  การเดินทางไกลอาจก่อให้เกิดรายได้จำนวนมาก แต่ควรระวังอารมณ์ลังเล โลเล กลับไปมา ตัดสินใจไม่แน่นอน ก็อาจทำให้สูญเสียโอกาส เสียเงินมหาศาลได้เช่นกัน ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน  อาจได้ลาภ ผลประโยชน์มากขึ้นจากหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา โดยเฉพาะการแสดงความใส่ใจ ติดตาม หรือ บริการให้เต็มที่ แต่เป็นระยะที่ควร “ประนีประนอม” ยอมให้บ้างถึงจะได้ผลดีมากขึ้น รวมถึงมนุษย์เงินเดือนเช่นกัน  ผลประโยชน์ขัดกัน ก็อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทจนแตกหัก

ความรัก ซื่อสัตย์ ไว้ใจกันและกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่ควรระวังหากเป็นรักต่างศาสนา ก็อาจถูกขัดขวางจากผู้ใหญ่ที่จะทำให้รักสลายได้ สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์การเดินทางไกลอาจมีปัญหาวุ่นวาย แต่ก็จะเป็นเหตุทำให้พบรัก เจอคู่ครองด้วย

สุขภาพ  ระวังปัญหาเกี่ยวกับตับอาจเกิดขึ้น และผิวหนังอักเสบ ภูมิแพ้มีผื่นคัน โดยเฉพาะวันที่ 2-3 ควรระวังให้มากๆ

ครอบครัว  รักษาคำพูด โดยเฉพาะกับญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน เพราะมีโอกาสสูงที่หากโลเล ลังเล เปลี่ยนไปมา อาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้               

โชคลาภ  อย่าเชื่อข้อมูลที่ลอยมาตามกระแส เพราะอาจทำให้ขาดทุน สูญเสียหนัก       

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 20 เมษายน ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการคบหาสมาคมกับมิตรคนใหม่ หรือรักที่เริ่มต้นอย่างร้อนแรง อารมณ์หุนหันพลันแล่น ก็อาจทำให้เสียรู้ ถูกแบล็คเมล์ได้

ราศีพิจิก  (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน       มีเกณฑ์ใช้จ่ายสูงมาก แต่อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากงานจิตอาสา บริการสาธารณะอย่างไม่คาดฝัน รวมถึงจากใครบางคนที่สนับสนุน ช่วยเหลืออย่างไม่เปิดเผยอีกด้วย แต่วันที่ 2-3 ควรระวังเพราะอาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะถูกเอาเปรียบ หักหลัง หรือคดโกงได้

การงาน       ขยัน ติดตาม แสดงความใส่ใจในงาน ภารกิจที่ทำอย่างเต็มที่ ถึงจะทำให้เกิดลาภผลตามมา แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะเป็นคดีความฟ้องร้องใด ๆ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะ “แพ้” สูงมาก สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ จังหวะเวลาไม่เอื้ออำนวย ส่งใบสมัครไปก็อาจถูกดองไว้จนลืม!!

ความรัก      แสดงความรักให้เห็นประจักษ์ ใส่ใจ เอาใจคนรัก คู่ครองให้มาก ๆ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่สุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง ออกกำลังกายกลางแจ้งโดยเฉพาะในสวนสาธารณะให้มากขึ้น นอกจากทำให้สุขภาพดีขึ้น  ก็อาจทำให้พบรัก เจอคู่ครองอีกด้วย!!!

ครอบครัว       เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง อารมณ์เครียด หงุดหงิด อาจส่งผลทำให้คนในครอบครัวหมดความสุข และเจ็บป่วยอีกด้วย

โชคลาภ         ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สิ่งที่มองว่า “ดี” ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์สูงว่า ข้างนอกสุกใส ข้างในจะเป็นโพรง ซึ่งวันที่ 2-3 ควรระวังให้มากๆ

คำแนะนำ         จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า การใช้ความคิด การกระทำอย่างกล้าหาญ แต่รอบคอบ ระมัดระวัง ก็จะทำให้สำเร็จผลได้อย่างง่ายดาย แต่ควรระวังประมาท เลินเล่อโดยเฉพาะจากการเดินทางหรือออกกำลังกายก็อาจทำให้เจ็บป่วย หรือ เจออุบัติเหตุได้

ราศีธนู  (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)
ราศีธนู (16 ธ.ค. - 13 ม.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน      ลาภ ผลประโยชน์ ทั้งจากผลกำไร หรือ จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่วันที่ 2-3 ควรระวังการพบปะพูดคุยกับมิตรสหาย อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้ลงทุน หรือ ขอกู้ยืม ซึ่งมีโอกาสสูงว่ากว่าจะทวงคืนได้..นาน และวันที่ 4-6 ก็ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหายอีกด้วย

การงาน     งานใหม่ เริ่มโครงการใหม่โดยเฉพาะที่เป็นโครงการระยะสั้นๆ อยู่ในเกณฑ์ดี  แต่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับหน่วยงาน องค์กรขนาดใหญ่ อาจมีเหตุทำให้เข้าใจผิด จนงานล่าช้าเสียหาย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ มิตรสหายอาจช่วยได้บ้าง แต่ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนจะดีที่สุด!!

ความรัก      เอาแต่ใจ ข่มขู่คู่ครองโดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ ควรระวังอาจทำให้สัมพันธ์รักที่อยู่บนทางวิบากอาจถึงจุดหมายปลายทางอย่างรวดเร็วคือ แตกหัก แยกจากกัน!! สำหรับคนโสด มิตรสหายอาจเป็นสื่อนำพาทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีเกณฑ์สูงจะเป็นม่าย และ สูงวัยกว่า!!

สุขภาพ       ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังการใช้ร่างกายอย่างหักโหมเกินไป ก็อาจทำให้บาดเจ็บไม่สบายได้

ครอบครัว    วันที่ 4-6 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)
ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก

การเงิน     การแสวงหารายได้ส่วนมากจะมาจากกิจการ งานที่ทำ แต่ควรระวังการทรยศ หักหลัง คดโกง อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้ ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 7-8 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน      การตัดสินใจอย่างรวดเร็ว ทันต่อเหตุการณ์ก็จะทำให้ธุรกิจ กิจการ งานที่ทำประจำอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน หรือ การใช้สื่อออนไลน์ ถ้าไม่ชัดเจน คลุมเครือ แล้วก็อาจทำให้ล่าช้า หรือเสียหายได้

ความรัก     จัดการตกแต่งบ้านให้สวยงามสะอาดตา ดูแลสมาชิกในครอบครัวให้อยู่กันอย่างร่มเย็นเป็นสุข ก็จะเป็นปัจจัยหลักที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับคนโสด การเดินทางกลับบ้านเกิด ถิ่นภูมิลำเนาเดิม ระหว่างทางก็อาจทำให้พบรัก เจอรักเก่าที่อาจคืนกลับมารักกันใหม่!!

ครอบครัว    ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ผลประโยชน์ขัดกัน อาจเป็นเหตุทำให้มีปัญหากับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้องได้

โชคลาภ    อาจมีลาภผลจากการซื้อขาย ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ สิ่งปลูกสร้าง แต่การลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ     จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน     เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด...ควรระวังโดยเฉพาะมิตรสหายในอาชีพเดียวกัน ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน ให้กู้ยืม หรือ ติดตามทวงถามใดๆ เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักและเจ็บตัว!! ซึ่งวันที่ 6-8 ควรระวังให้มากๆ

การงาน       การจัดสัมมนา หรือ ธุรกิจกิจการท่องเที่ยว บันเทิง อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรงาม และวันที่ 2-3 ยังอาจได้โชคมีลาภมหาศาลอย่างไม่คาดคิดอีกด้วย แต่สำหรับกิจการค้าที่มีหุ้นส่วน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการสื่อสารที่ไม่เข้าใจ ความคิดเห็นไม่ตรงกัน ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักฉีกสัญญา!!

ความรัก     สัมพันธ์รักไม่ค่อยสดใสนัก โดยเฉพาะรักที่ห่างไกลหรือที่ใช้สื่อออนไลน์แทนความคิดถึงห่วงหา การติดต่อ สนทนาที่ไม่คิดก่อนเขียน ก่อนพูด ก็อาจทำให้เข้าใจผิด จนผิดใจกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังแสวงหารัก ควรระวังการใช้สื่อออนไลน์เช่นกัน เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเจอ ภาพลวงตา มายา มาลวงล่อ!!

สุขภาพ     ยังอยู่ในระยะที่ควรพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม และ ไม่เครียด ก็จะทำให้ร่างกายที่อ่อนแอ โรคภัยไข้เจ็บที่รุมเร้า ดีขึ้นได้

โชคลาภ     ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ      จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน      การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภลอยตามมา รวมถึงมีโอกาสจะได้รับส่วนแบ่งจากมรดก หรือได้มาจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว 

การงาน       ถึงลูกถึงคน รวดเร็ว เฉียบขาดในการติดต่อสัมพันธ์ถึงจะทำให้สำเร็จตามเป้าหมายที่คิดไว้ รวมถึงการหารายได้เสริม หางานพิเศษทำก็จะอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสูงที่จะขยายเส้นทางชีวิตให้กว้างขวาง ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวังคำพูด เขียนที่ไม่คิด ไตร่ตรองให้รอบคอบก่อน ก็อาจส่งผลร้ายได้ เช่น ถูกโยกย้าย หรือให้ออกจากงาน

ความรัก      เป็นผู้ให้ ให้อย่างไม่มีขีดจำกัด ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น ควรระวังอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อหลอก จนสูญเสียเงินทองของมีค่าจนหมดตัว

ครอบครัว      สุดสัปดาห์ ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง           

คำแนะนำ     นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook