ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า” คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน     ให้ความรัก ความเชื่อใจนำทาง ก็จะทำให้สูญเสียเงิน หรือโอกาสดีๆ ที่จะมีเข้ามา โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุนร่วมหุ้นไม่ว่าจะเป็นกับคนรัก หรือ มิตรสหาย หรือให้กู้ยืมเงินก็ตาม ก็อาจทำให้แตกหักกันได้อีกด้วย ซึ่งสัปดาห์นี้วันที่ 20-22 ควรระวังให้มากๆ

การงาน    เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายทั้งสถานที่ทำงาน หรือเปลี่ยนระบบกฎเกณฑ์ใดๆ  อาจไม่ส่งผลดีให้กับกิจการ ที่อาจทำให้ถูกต่อต้านอย่างรุนแรงอีกด้วย สำหรับมนุษย์เงินเดือน ควรระวัง “ไม้ใหญ่ล้ม” ผู้ใหญ่ที่พึ่งพาอาศัยบารมี อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือมีเหตุ/ภัยที่จะไม่สามารถช่วยเหลือได้อีก

ความรัก      แสดงออกทั้งด้วยคำพูด กิริยา ให้รู้ว่ารักกับเขา/เธอของคุณ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ยังอยู่ในระยะที่จะได้พบเจอเพศตรงข้ามที่ดูดี มีเสน่ห์ ที่จะทำให้ตกหลุมรักได้อย่างง่ายดาย แต่น่าเสียดาย เพราะเขา/เธอ คนนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ยังเชื่อใจไม่ได้      

ครอบครัว     ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ       อย่าแค่เชื่อเพราะศรัทธา โดยเฉพาะในสัปดาห์นี้ พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจทำให้ขาดทุนจนหมดตัว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook