ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...

การเงิน        รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวัง “เอ็นดูเขา เราหมดตัว” อารมณ์มองโลกในแง่ดี ไว้ใจคนง่าย ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากด้วย

การงาน        เป็นสัปดาห์ที่ควรทำใจ อย่าคาดหวังกับเพื่อนในวงสังคม โดยเฉพาะจากการติดต่อ สัมพันธ์ ขอความช่วยเหลือใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้ผิดหวังอย่างเดียว สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังร้อนที่อยากออกจากงาน สมัครงานในระยะนี้ เสน่ห์ตามคุณลักษณะของชาวราศีมีน จะทำให้มีโอกาสได้งานง่ายขึ้น

ความรัก      แค่เชื่อมั่นตัวเองว่า “ดี” พอ ก็จะเป็นแรงดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาหา ให้ได้รัก ได้เลือกจนพอใจ แต่สำหรับชาวราศีมีนที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว มนต์เสน่ห์ของคุณอาจทำให้เขา/เธอ จับตามองอย่างระแวง สงสัยได้เช่นกัน

สุขภาพ        วันที่ 15-16  ควรระวังการเสพสุรา หรือ สารเสพติดใดๆ อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ      วันที่ 14-15 อาจได้โชคมีลาภ ทั้งจากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังอย่าฝันหวานมากเกินไป เพราะอาจทำให้หมดตัวได้เช่นกัน              

คำแนะนำ      นับจากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook