ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน    อาจได้ลาภผลจากการเป็นนายหน้าหรือซื้อขาย จัดการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้าน ที่ดิน หรือ สิ่งปลูกสร้าง แต่เป็นระยะที่ควรรอบคอบ เพราะได้มาก ก็จ่ายหมดเช่นกัน ทั้งจากเหตุจำเป็น หรือการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย  ที่จะทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน        ยิ่งขยันที่จะพูด เขียน เผยแพร่ข้อมูลก็ยิ่งได้ โดยเฉพาะธุรกิจ กิจการ งานส่วนตัวจะอยู่ในเกณฑ์ดีถึงดีมาก ที่อาจทำให้ได้ลาภ ผลกำไรตามมามหาศาล สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะผู้ใหญ่เมตตา เอ็นดู จะขออะไรก็รีบขอ แต่ก็ต้องผูกพันให้แน่นหนา ไม่อย่างนั้นก็อาจเป็นแค่ “ปากหวาน”

ความรัก       พูดจาภาษาดอกไม้ ให้ความรัก ใส่ใจกับคนในครอบครัว ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์เดินทางกลับบ้าน ถิ่นภูมิลำเนาเดิม หรือ ญาติผู้ใหญ่อาจเป็นสื่อสัมพันธ์ที่จะทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้

ครอบครัว     วันที่ 15-16 ควรระวังสังสรรค์ สนทนากับเพื่อนบ้าน อาจถูกตีความเข้าใจผิด ที่จะทำให้นำไปติฉินนินทาที่จะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

โชคลาภ        วันที่ 17-18 อาจได้โชคลาภจากบ้าน ครอบครัว แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ       จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook