ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ  ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน    สัปดาห์แห่งโชคลาภ ที่อาจลอยมาอย่างไม่คาดฝัน หรือ อาจได้ลาภโดยเสน่หาที่จะหลั่งไหลเข้ามา แต่วันที่ 14-15 ควรระวัง อาจพบคนไม่จริงจัง ไม่จริงใจ ที่อาจถูกล่อลวง ทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่าได้

การงาน     สัปดาห์แห่งการถนอมตัว  เก็บปากคำให้ดี ๆ หลีกเลี่ยงที่จะโอ้อวด อวดฉลาดทั้งกับผู้ใหญ่ และเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจทำให้ถูกเขม่น จากมิตรกลายเป็นศัตรู!! สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ ควรหลีกเลี่ยงหางานไกลบ้าน เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะผิดหวัง

ความรัก     คนรัก คู่ครองอาจมีอารมณ์อ่อนไหว หวั่นไหวมากเป็นพิเศษ เป็นระยะที่ควรระวังน้ำเสียง กิริยาท่าทางให้มากขึ้น เพราะอาจทำให้เขา/เธอเข้าใจผิดได้อย่างง่ายๆ!! สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ยังอยู่ในระยะที่การเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อ ศรัทธา มีเกณฑ์สูงที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ตรวจสอบ พิจารณาให้ละเอียดสักนิด เพราะอาจเป็นรักสองต้องห้าม..รัก มีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ       ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะบริโภคอาหารทะเลมากเกินไป เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้ ซึ่งวันที่ 17-18 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ      อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ วันที่ 14-15 ควรระวังให้มากๆ เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้ผิดหวัง สูญเสีย

คำแนะนำ      จากวันที่ 7 มีนาคม – 2 พฤษภาคม  ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิตร่วมกับดาวเสาร์ในเขตราศีธนู  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควร “เดินสายกลาง” คิดให้นานๆ ก่อนที่จะทำ ไม่รีบเร่งจนร้อนรน รวมถึงการรับฟังความคิดเห็นของผู้ใหญ่ให้มากขึ้นด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook