ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน     รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่เป็นระยะเริ่มต้นที่ควรระวังตัวจากการถูกล่อลวง โน้มน้าวใจในเรื่องสุขภาพ ความสวยงาม โดยการซื้ออาหารเสริม วิตามิน ฯลฯ ที่อาจไม่ได้ผลคุ้มค่านัก และวันที่ 3-4 การนำพาบริวาร คนรับใช้ใหม่ เข้ามาในบ้าน ก็อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อนได้

การงาน      ยิ่งขยัน ยิ่งได้ การโฆษณา เผยแพร่ตัวเองให้แพร่ขยายออกไปมาก ๆ โดยเฉพาะทางสื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้งาน ภารกิจที่กระทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว และง่ายขึ้น!! และวันที่ 27-28 อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะแก้ไข สะสาง หรือประนีประนอมปัญหาที่เรื้อรัง เรื่องที่เคยยากก็อาจแก้ไขได้อย่างไม่คาดคิด

ความรัก     สุดสัปดาห์หากเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักที่เคยชืดชา สดใสโรแมนติกมากขึ้น สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สื่อออนไลน์หรือการเดินทางไปต่างประเทศ ก็จะเป็นโอกาสที่จะทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ต้องทำใจเพราะอาจต้องใช้เวลาอีกนาน ถึงจะสมรส สมรัก

ครอบครัว     วันที่ 3-4 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาบริวาร คนรับใช้ใหม่ เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อนได้

โชคลาภ        วันที่ 1-2 อาจได้โชคมีลาภ จากการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังเหตุพลิกผันไม่แน่นอน ที่อาจเกิดขึ้นได้เช่นกัน

คำแนะนำ       จากวันที่ 6 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจะได้รับประโยชน์จากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น แต่ควรระวัง อาจถูกทรยศ หักหลังจากคนที่คิดว่าเป็น “เพื่อนแท้” ได้เช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook