ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน       การตัดสินใจอย่างรวดเร็ว เด็ดขาด จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามหาศาล แต่ความฟุ่มเฟือยจากความรักบุตร-ธิดา หรือเรื่องบันเทิงเริงรมย์ของตัวเอง ก็ยังเป็นเหตุที่จะทำให้รายจ่ายสูงกว่าปกติ และวันที่ 22-24 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าด้วย

การงาน      อย่ามองโลกสวยเกินไป!! เพราะการติดต่อ เจรจาอาจพลิกผัน แปรปรวนไปตามอารมณ์ของคู่สนทนา โดยเฉพาะเรื่องการลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ หรือ สัมภาษณ์งานใหม่สำหรับมนุษย์เงินเดือน  ถ้าไม่ได้ผูกมัด ผูกพันให้แน่นหนา ก็มีเกณฑ์สูงที่จะถูกบิดพลิ้วได้เช่นกัน

ความรัก       เงินทองของบาดใจ ถึงเขา/เธอของคุณจะใช้เงินฟุ่มเฟือยไปบ้างก็ตามก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะตำหนิติเตียน เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับสัมพันธ์รักที่เพิ่งเริ่มต้น รอบคอบ ระมัดระวังสักนิด เพราะยังมีเกณฑ์ถูกล่อลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก

ครอบครัว      ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจอยู่ในอารมณ์อ่อนไหวมาก จนมีเรื่อง “ดราม่า” ทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

โชคลาภ       ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 22-24 ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ      จากวันที่ 6 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจะได้รับประโยชน์จากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น แต่ควรระวัง อาจถูกทรยศ หักหลังจากคนที่คิดว่าเป็น “เพื่อนแท้” ได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook