ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์  ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์  ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน     ยังอยู่ในเกณฑ์รับมาก จ่ายมาก แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังอาจถูกโน้มน้าวใจ ล่อลวงให้ใช้จ่ายมากกว่าที่จำเป็น ทั้งเรื่องฟุ่มเฟือยของตัวเองและของบุตร-ธิดา ซึ่งวันที่ 15-17 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน       วันที่ 12-13 การเดินทางอาจมีอุปสรรค ทำให้สะดุดจนล่าช้า หากมีนัดหมาย ควรเผื่อเวลาให้มากๆ  แต่โดยภาพรวม สัปดาห์นี้ งานใหม่ เริ่มต้นใหม่ ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการลงนามทำสัญญาด้วย  เพราะสิ่งที่ได้รับฟัง ได้เห็น  อาจถูกบังตาไม่ให้เห็นความจริงที่ซุกซ่อน หรือ ในเอกสารสำคัญอาจมีลับ ลวง พรางซ่อนเร้นที่อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้

ความรัก       สัมพันธ์รักที่ราบรื่น ในสัปดาห์นี้มีเพศสัมพันธ์กัน ก็จะมีโอกาสได้บุตร-ธิดามาเป็นสายใยรักผูกใจสองดวงให้เป็นหนึ่งเดียว สำหรับคนโสด จัดงานเลี้ยง สังสรรค์กับผู้อ่อนวัยกว่า ก็อาจเป็นสื่อทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ถ้าใช้สื่อออนไลน์หารัก ก็ควรระวัง เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวง บังตาให้มัวเมาสูงมาก

ครอบครัว     ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดา โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจอยู่ในอารมณ์อ่อนไหวมาก จนมีเรื่อง “ดราม่า” ทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อนได้

โชคลาภ      การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ระวังข้อมูลที่ลอยมาตามลม อาจเป็นตัวแปรทำให้พลิกผันจนขาดทุนเช่นกัน              

คำแนะนำ     จากวันที่ 6 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ร่วมกับดาวเนปจูน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าจะได้รับประโยชน์จากการเข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายให้มากขึ้น แต่ควรระวัง อาจถูกทรยศ หักหลังจากคนที่คิดว่าเป็น “เพื่อนแท้” ได้เช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook