โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ดวงปังเปลี่ยนร้ายเป็นดี มีสิทธิ์เป็นเศรษฐีจับเงินล้าน

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ดวงปังเปลี่ยนร้ายเป็นดี มีสิทธิ์เป็นเศรษฐีจับเงินล้าน

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ดวงปังเปลี่ยนร้ายเป็นดี มีสิทธิ์เป็นเศรษฐีจับเงินล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โหรพันพยากรณ์ ชี้ราศีที่ดวงปังเปลี่ยนร้ายเป็นดี มีสิทธิ์เป็นเศรษฐีจับเงินล้าน ดวงรายสัปดาห์ช่วงระหว่างวันที่ 28 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2561 ได้แก่  ราศีมีน นอกจากนี้ยังได้เตือนราศีที่ดวงแป้กด้านการเงินในช่วงนี้ ได้แก่ ราศีกุมภ์ 

 

ดวงปัง

ราศีมีน 15 มี.ค. – 12 เม.ย.

ราศีดวงปังสัปดาห์นี้เรื่องเงินเฮงสุดๆ มีสิทธิ์เป็นเศรษฐี
ก่อนอื่นเลยในปีนี้ชาวราศีมีน พระเสาร์เข้าภพกัมมะหรือการงาน บวกกับดาวประจำตัวท่านที่ยังอยู่ในภพมรณะ ต้องบอกเลยว่าองค์รวมปี 61 ในส่วนของเรื่องการงาน การเจรจากับผู้ใหญ่อาจจะไม่ค่อยเห็นผลชัดเจนเท่าไรนัก รวมถึงในปีนี้อาจจะมีญาติผู้ใหญ่ที่ท่านเคารพต้องล้มป่วยหรือมีเหตุให้ต้องจากกัน และสิ่งที่ท่านควรระวังให้มากทั้งปีนี้คือ เรื่องของความไม่ประมาท เอาล่ะครับ เรามาเข้าเรื่องของสัปดาห์นี้กันดีกว่า ที่บอกเลยว่าปังมาก สวนทางกับดวงรายปีเลยทีเดียว เพราะพระอังคารจรเข้าภพศุภะ ซึ่งเรียกว่าเจ้าเรือนการเงินได้มาตรฐานเป็นเกษตรแถมตรีโกณหลังกับลัคนาอีก สัปดาห์นี้พูดได้เลยว่าการเงินท่านหายห่วง แถมพระศุกร์ดาวมหาเสน่ห์ของท่านยังนอนเล่นร่วมกันกับพี่น้องอย่างพระพุธกับพระอาทิตย์ในภพโชคลาภหรือลาภะอีกด้วย เรียกว่าดีจริงๆ แต่ใช่ว่าจะดีหมดนะครับ ขอให้ช่วงสัปดาห์นี้งดเว้นจากการเสี่ยงโชคเพียงอย่างเดียว นอกนั้นสบายใจหายห่วงได้เลยครับ 

ดวงแป้ก

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 13 มี.ค.

ราศีดวงแป้กต้องอดทนเท่านั้นถึงจะผ่านปัญหาไปได้
นับตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 60 ที่ผ่านมานั้น พระเสาร์ได้ย้ายออกแล้ว เรียกได้ว่าเป็นการยกภูเขาออกจากอกของชาวราศีกุมภ์จริงๆ แต่ถึงอย่างนั้นในสัปดาห์นี้ก็มีเรื่องให้ท่านต้องระวังอยู่ดี คือห้ามประมาทโดยเด็ดขาด เพราะถ้าท่านได้สังเกตตัวท่านเองดีๆ จะรู้สึกได้ว่าช่วงต้นเดือนนี้ ชีวิตท่านจะมีแต่เรื่องดีๆ แต่เอาล่ะครับ ครึ่งเดือนหลังนี้บอกเลยว่า รายจ่ายมาจากที่ไหนไม่รู้เยอะแยะไปหมด จนท่านแทบจะหัวหมุนกันเลยทีเดียว เหตุเพราะดาวเด่นๆ อย่างพระศุกร์ พระพุธ แถมด้วยพระอาทิตย์แห่กันจรลงวินาศกันทั้ง 3 ดวง บอกเลยครับว่ามาถึงจุดนี้แล้วทำให้ผมแทบไม่อยากจะทำนายเลย เอาเป็นว่าถึงต่อให้มีรายจ่ายมากมายขนาดไหน แต่ถ้าท่านมีความอดทนและมีสติก็จะผ่านเหตุการณ์เลวร้ายนี้ไปได้ครับ แต่มีคำแนะนำที่ถ้าท่านสามารถทำได้ก็จะถือว่าเป็นการแก้เคล็ดที่ดีนั่นก็คือ การออกไปเที่ยวในสถานที่ต่างๆ ที่ไกลจากสถานที่ที่ท่านอยู่อาศัยจะดีครับ หรือใครเคยคิดที่อยากจะไปถือศีลนุ่งขาวก็เป็นเรื่องที่ดี ลองนำไปทำดูนะครับ ผมเป็นกำลังใจและเอาใจช่วยครับ แล้วกลับมาพบกันใหม่ในสัปดาห์หน้ากับราศีดวงปัง ราศีดวงแป้ก

 

คลิกฟังคำทำนาย ราศีที่ดวงปัง เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี มีสิทธิ์เป็นเศรษฐีจับเงินล้าน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook