ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน    เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรจัดการ วางแผนการใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะจากวันที่ 22-24 การติดต่อสัมพันธ์ใดๆ อาจเจอคนลวงโลกที่จ้องจะเอาเปรียบ รวมถึงเหตุภายในครอบครัว ที่อาจทำให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากด้วย

การงาน     การติดต่อสัมพันธ์ หรือ เดินทางไปต่างประเทศอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สัปดาห์นี้เป็นการเริ่มต้นระยะเวลาที่มนุษย์เงินเดือนควรระวัง!! อาจมีเหตุเปลี่ยนแปลงในองค์กร หรือ ผู้ใหญ่ที่เคยเป็นที่พึ่งพิงจากไป ที่จะทำให้คุณถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่หรือออกจากงานได้เลย

ความรัก      อยู่ในเกณฑ์ดีสำหรับคนโสดที่จะเสาะแสวงหารักมาบำรุงหัวใจ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะได้พบเจอ คนอายุอ่อนกว่า หรือ เป็นลูกน้อง พนักงาน ผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ดาวศุกร์ยัง “ดับ” บนท้องฟ้า ก็คงต้องใช้ระยะเวลาอีกสักพักก่อนจะตัดสินใจ

ครอบครัว     เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้            

โชคลาภ      วันที่ 22-24 ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค หรือให้กู้ยืมใดๆ เพราะมีเกณฑ์จะสูญเสียสูงมาก

คำแนะนำ    จากวันที่ 17 มกราคม – 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีมังกร  นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ การดำเนินการอย่างช้าๆ ด้วยความสุขุม ละเอียดรอบคอบ และซื่อสัตย์ต่อผู้มีคุณ ถึงจะทำให้เกิดคุณประโยชน์กับชาวราศีสิงห์

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook