ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้  ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย

การเงิน   คิดใหม่ ทำใหม่ เสนอสิ่งใหม่ๆ ก็จะเป็นโอกาสที่จะได้ลาภผลตามมาอย่างมหาศาล แต่วันที่ 12-14 อาจมีเหตุจำเป็นในครอบครัวที่จะทำให้ต้องใช้เงินเพิ่มมากขึ้นเป็นพิเศษ

การงาน     เป็นสัปดาห์แห่งการมีสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมชั้นเรียนในสถานศึกษา ก็จะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้งาน ภารกิจที่กำลังทำสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว แต่วันที่ 10-12 ควรระวังบริวาร ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาอาจก่อเรื่องทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนได้

ความรัก    แค่แสดงความใส่ใจเขา/เธอของคุณให้มากขึ้น ก็อาจทำให้สัมพันธ์รักที่กำลังชืดชาน่าเบื่อหน่าย...ดีขึ้น สำหรับความรักที่กำลังเริ่มต้น ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะตามตื๊อ ตามติด เพราะสัปดาห์นี้เขา/เธอคนนั้น อาจรำคาญจนทนไม่ไหว!

ครอบครัว  วันที่ 12-14 ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

โชคลาภ    วันที่ 8-9 จะแสวงหาลาภ ผลประโยชน์อยู่ในเกณฑ์ดี แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ  จากวันที่ 16 ธันวาคม 2560 – 16 มกราคม พ.ศ. 2561 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นโอกาสดีที่จะเสนอความคิดที่มีหลากหลายในขณะนี้ ที่จะโน้มน้าวใจให้คนอื่นเชื่อฟัง ที่จะทำให้สำเร็จได้อย่างไม่ยากนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook